221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
881286
Rao bán "Kỳ nghỉ trong mơ" với... người lạ trên eBay
1
Article
null
Rao bán 'Kỳ nghỉ trong mơ' với... người lạ trên eBay
,

Adam Croot lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ lãng mạn ở vùng biển Caribe đầy nắng và gió để ... cầu hôn người bạn gái cách đây vài tháng. Thế nhưng hai tuần trước, anh chàng đã rơi vào cảnh "bồ đá".

Nguồn: Anguilla-vacation

Bỏ thì thương, vương thì tội! Không chịu mất không số tiền đặt cọc khách sạn và tiền vé máy bay (anh mua loại vé không thể hoàn tiền), anh chàng 39 tuổi này quyết định... vẫn đi nghỉ như thường và tìm một phụ nữ khác để đi cùng.

Kết quả là một mẩu rao kỳ lạ đã xuất hiện trên eBay mấy ngày nay với nội dung: Cần tìm một phụ nữ trẻ, độc thân, muốn đi nghỉ ở biển Caribe với giá rẻ.

Thông thường, một tour du lịch như vậy phải tốn kém tới 4700 USD, nhưng nếu chấp nhận lời rao của Adam, người bạn đồng hành chỉ phải trả 1259 USD mà thôi. Tuy nhiên, cô ta sẽ phải chịu cảnh đi nghỉ cùng một người hoàn toàn xa lạ.

"Bạn bè tôi nói rằng: "Cái giá đó quá cao, làm gì có ai chịu", nhưng không thử thì làm sao biết được", Croot viết trên eBay.

Theo quy định của khu nghỉ dưỡng và Spa Couples Swept Away ở Negril, Jamaica, họ chỉ chấp nhận các đôi tình nhân "bình thường về giới tính mà thôi", tức là Croot không thể đi một mình, cũng không thể rủ thêm một cậu bạn thân đi cùng. Kỳ nghỉ sẽ kéo dài một tuần và bắt đầu từ tháng 2 tới.

Trong mẩu rao của mình, Croot có đề ra một số tiêu chuẩn chọn "bạn đồng hành" như không muốn đi cùng người "đủ già để trông giống như bà đi với cháu". Anh ta càng không muốn đi nghỉ cùng một phụ nữ có chồng "Hoạn Thư cũng thua", vì không muốn mất đi cánh tay hay bàn chân nào.

Tính đến nay, mẩu rao của Croot đã thu hút tới 2500 "hit" truy cập.

Trọng Cầm (Theo Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,