Viettel Telephone vừa chính thức công bố số điện thoại Tổng đài giải đáp khách hàng cho dịch vụ ADSL và điện thoại cố định.
Từ hôm nay (26/12), khi cần tư vấn về dịch vụ Internet ADSL, điện thoại cố định và điện thoại đường dài trong nước/quốc tế 178 của Viettel, khách hàng có thể gọi đến Tổng đài giải đáp khách hàng (Call Center) 2500178 tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, tại các tỉnh còn lại là số 250178.
Khi cần hỗ trợ kỹ thuật khi sử dụng dịch vụ Internet, khách hàng có thể gọi riêng số 04/08.2555888. Các số điện thoại này phục vụ khách hàng 24/24 và miễn phí cho các cuộc gọi từ mạng cố định và di động của Viettel tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.
Hiện tại, Viettel Telephone đang triển khai chương trình “Dùng ADSL không giới hạn chỉ có 30.000đ/ tháng”. Khách hàng đăng ký sử dụng ADSL với phí lắp đặt ban đầu là 399.000 đồng sẽ được tặng modem ADSL 2+, được dùng 3 tháng ADSL không giới hạn, chỉ phải trả 30.000 đồng/tháng.
Trường hợp khách hàng không lấy modem ADSL 2+, phí lắp đặt còn 99.000 đồng... Các ưu đãi về giá cước được áp dụng tròn tháng từ tháng thứ hai sau tháng phát sinh cước đầu tiên. Khi gọi đến tổng đài, khách hàng sẽ biết được chi tiết cụ thể của chương trình khuyến mãi.
Trước khi đến bất kỳ cửa hàng nào của Viettel để đăng ký dịch vụ, khách hàng có thể gọi điện trước cho tổng đài 2500178 (các tỉnh là 250178) được tư vấn về chi phí lắp đặt, các loại gói giá ADSL cũng như nội dung và điều kiện khuyến mãi...
(Theo HNMĐT)