221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
875834
Blog sẽ chạm "đỉnh" trong năm 2007
1
Article
null
Blog sẽ chạm 'đỉnh' trong năm 2007
,
Liệu đây đã phải là giai đoạn đỉnh điểm hoàng kim của Blog hay chưa? Hãng nghiên cứu Gartner tin như vậy. Một trong 10 dự đoán của hãng này về năm 2007 chính là việc số lượng blogger trên toàn thế giới sẽ đạt tới gần 100 triệu trong nửa đầu năm tới.
Soạn: HA 983983 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: AP

Lý do ư? Gần như tất cả những ai hào hứng với ý tưởng "Nhà báo Web" thì đều đã lập blog rồi. Những người thực sự yêu thích blog cam kết sẽ duy trì tới cùng, trong khi nhiều người "ham chơi" đã tỏ ra... chán và chuyển sang những sở thích khác, chuyên gia Daryl Plummer của Gartner cho biết.

"Mọi thứ đến rồi đi, và blog cũng không phải là ngoại lệ", Plummer nói.

Một vấn đề mà theo Gartner cũng sẽ nổi lên trong năm 2005 là "trách nhiệm xã hội" của các doanh nghiệp. Đây là một vấn đề phức tạp bao trùm lên mọi yếu tố, từ xử lý môi trường cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng và chế độ lương bổng dành cho nhân viên.

"Người lao động, marketing và ý thức bảo vệ môi trường là những vấn đề rất trừu tượng và khó tính toán được cụ thể lộ trình đi tới thành công. Nhưng đó lại là con đường tất yếu phải đi", Plummer nói.

Nhưng tất nhiên, lúc nào dự đoán cũng là một công việc khó khăn, nhất là khi đối tượng mổ xẻ lại là tương lai. Hãy cùng chờ xem.

Trọng Cầm (Theo AP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,