221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
875552
VNPT sẽ thu cước ''hộ'' mạng HT Mobile
1
Article
null
VNPT sẽ thu cước ''hộ'' mạng HT Mobile
,

(VietNamNet)Đó là biên bản ghi nhớ vừa được ký kết giữa Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT với lãnh đạo Ngân hàng Hồng Kông -  Thượng Hải (HSBC) và mạng di động HT Mobile.

Soạn: HA 983271 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Ông Lâm Hoàng Vinh ký biên bản hợp tác với đại diện ngân hàng HSBC. (Ảnh: Đoàn Ngọc)

Phó Tổng Giám đốc VNPT Lâm Hoàng Vinh và Tổng Giám đốc chi nhánh HSBC Alain Cany đã ký Bản ghi nhớ hợp tác toàn diện và hợp đồng cung cấp dịch vụ thu hộ cước điện thoại cho HT Mobile.

Đây là hợp đồng đầu tiên được triển khai theo tinh thần Biên bản ghi nhớ, là tiền đề cho các hoạt động hợp tác giữa VNPT-HSBC trong tương lai.

Dựa vào mạng lưới bưu cục, bưu điện rộng khắp của VNPT trên phạm vi toàn quốc, việc thu cước điện thoại di động mạng 092 sẽ được tiến hành chuyên nghiệp và có hiệu quả. Uỷ viên HĐQT Tập đoàn VNPT Đỗ Ngọc Bình cho biết: Việc ký kết Bản ghi nhớ sẽ mang lại những cơ hội kinh doanh tốt cho cả VNPT-HSBC, mở đường cho những thỏa thuận hợp tác cụ thể trong những lĩnh vực như quản lý tiền tệ, dịch vụ tài khoản, quản lý ngoại hối...

HSBC là Tập đoàn tài chính đã mở văn phòng đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh từ năm 1870 và thành lập chi nhánh và tại Hà Nội vào tháng 2/2005. HT Mobile, mạng di động ''út'' của lành viễn thông VN, ngày 20/11 vừa qua, đã cung cấp dịch vụ di động tại ba trung tâm lớn là Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng.

  • Hoàng Hùng

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,