221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
871992
ĐTDĐ: Những thiết kế gây sửng sốt
1
Article
null
ĐTDĐ: Những thiết kế gây sửng sốt
,

Mỗi năm, các nhà sản xuất "sồn sồn cho ra lò" tới hàng trăm mẫu ĐTDĐ mới, không ngừng nhồi nhét thêm những công nghệ hiện đại như tìm kiếm Web siêu tốc, bản đồ số và thậm chí cả ví điện tử nữa.

Nhưng trong hằng hà sa số những sản phẩm đó, thiết kế nào thực sự găm được vào trí nhớ người dùng?

1. Sony Mylo

Soạn: HA 974727 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: BW

Cái tên này là viết tắt của My Life Online (Đời sống trực tuyến của tôi). Sony đang đặt cược rằng thiết bị Wi-Fi này sẽ hấp dẫn được khách hàng trẻ. Họ có thể kết nối trên từng cây số, chat IM, duyệt web và gọi điện thoại VoIP mà không phải chịu bất cứ hóa đơn di động nào.

2. Motorola Q

Soạn: HA 974705 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: BW
Siêu mỏng đang là mốt thời thượng, và ngay cả một thiết bị cầm tay dành cho doanh nhân cũng không thể trốn chạy khỏi xu hướng này. Với Motorola Q, bạn được trang bị một bàn phím QWERTY tối ưu, check email nhoay nhoáy và xử lý tài liệu bất cứ lúc nào, ở đâu mình muốn. Tuy nhiên, thiết bị này có tuổi thọ pin không được dài cho lắm.

3. Nokia N95

Soạn: HA 974709 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Akihabara

Định vị vệ tinh GPS, máy ảnh số 5 chấm, máy nghe nhạc số cực mạnh và kết nối được Web. Nokia biết gọi thiết bị này là gì đây? Một chiếc máy tính multimedia.

4. Samsung/Bang& Olufsen Serene

Soạn: HA 974713 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Engadget

Trong địa hạt di động, đôi khi thời trang quan trọng còn hơn cả tính năng, và con dế 1200 USD này chính là thí dụ. Tính năng không có gì nổi trội, nhưng thiết kế hình tròn của nó quả thật độc nhất vô nhị.

5. Samsung SPH-P9000

Soạn: HA 974715 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: AFP

Nhiều người đã gọi nó là "quái vật Frankenstein", song những hãng sản xuất điện thoại như Samsung thì tin rằng đây chính là tương lai của ĐTDĐ. SPH-P900 đủ sức thay thế cho những mẫu notebook cồng kềnh hơn nhờ công nghệ mạng WiMax siêu nhanh tích hợp bên trong.

6. Alm Treo 680

Soạn: HA 974719 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Engadget

Treo đã trở thành người tình của giới doanh nhân nước Mỹ, tất cả là nhờ ứng dụng email nổi bộ cực kỳ phổ biến của Good Technology. Nhưng chưa thỏa mãn ở đó, Treo còn muốn bành trướng sang thị trường đại trà và vũ khí mở đường của hãng chính là Treo 680, dòng sản phẩm có màu sắc sặc sỡ và nhiều tính năng đã được gọt giũa cho phù hợp với xu hướng thời thượng hơn. Ngoại trừ một điểm: hình thức vẫn quá cồng kềnh so với các đối thủ siêu mỏng.

7. Blackberry Pearl

Soạn: HA 974721 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Gizmodo

Điểm yếu của Blackberry chính là nó quá chú trọng cho nhu cầu làm việc mà quên mất một nhu cầu khác, không kém phần quan trọng của người dùng: Giải trí. Pearl không những lấp đầy chỗ trống này trong thiết kế của Blackberry mà còn thực hiện nó một cách xuất sắc, chẳng hạn như máy nghe nhạc MP3 chất lượng cao, máy ảnh số 1,3 chấm, màn hình tuyệt đẹp và thiết kế rất sành điệu.

Trọng Cầm (Tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,