221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
870558
2006: EVN Telecom tăng trưởng nửa triệu thuê bao
1
Article
null
2006: EVN Telecom tăng trưởng nửa triệu thuê bao
,

(VietNamNet) - Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Điện lực (EVN Telecom) vừa công bố, số lượng thuê bao CDMA của EVN tính đến tháng 11/2006 đã tăng hơn nửa triệu thuê bao.

EVN cho biết hơn nửa triệu thuê bao của nhà cung cấp dịch vụ này hoàn toàn là thuê bao thực do người dùng phải bỏ tiền mua thiết bị đầu cuối đi kèm số thuê bao.

550.000 thuê bao của EVN Telecom tính đến thời điểm cuối tháng 11/2006 là một con số tương đối khả quan vì nhà cung cấp này mới đi vào hoạt động. Tuy không thể so sánh với tốc độ phát triển chóng mặt của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông trên nền GSM, song theo EVN Telecom, số lượng thuê bao của nhà cung cấp này hoàn toàn là thuê bao thực (phần lớn là thuê bao trả sau).

EVN cho rằng, không giống như một phần "không nhỏ" lượng thuê bao của các nhà cung cấp dịch vụ GSM là thuê bao ảo,  EVN Telecom là một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông trên nền CDMA với thiết bị đầu cuối tương thích, người dùng khi bỏ một số tiền tương đối mua máy kèm theo số thuê bao chắc chắn sẽ sử dụng dịch vụ trong thực tế.

Trong năm 2006, EVN cho biết đã tiến hành triển khai công nghệ và thử nghiệm dịch vụ mới tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. Theo đại diện nhà cung cấp này, hiện tại họ đã thành công trong việc triển khai thử chuẩn công nghệ CDMA 100X EV – DO với tốc độ truy cập Internet tốc độ cao từ thiết bị di động lên tới 2.475 Mbps.

EVN Telecom khẳng định sẽ triển khai thương mại dịch vụ truy cập Internet di động tốc độ cao trong tháng 12 này, đồng thời triển khai nhiều dịch vụ gia tăng khác cho điện thoại di động vào đầu năm 2007.

  • Thế Phong

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,