221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
870142
Sex bùng nổ trên ĐTDĐ
1
Article
null
Sex bùng nổ trên ĐTDĐ
,

Cũng giống như trường hợp Internet trước đây, có vẻ như nội dung trên ĐTDĐ cần phải dựa vào... sex mới "thăng hoa" được.

Soạn: HA 970199 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: BusinessWeek

Theo dự báo của hãng nghiên cứu JupiterResearch, doanh thu từ nội dung khiêu dâm trên điện thoại di động sẽ đạt tới 3,3 tỷ USD vào năm 2011, tăng gần 2,5 lần so với doanh thu 1,4 tỷ hiện nay.

Châu Âu sẽ là khu vực rót tiền mạnh tay nhất cho các nội dung mát mẻ, trong khi châu Á - Thái Bình Dương, chứ không phải Bắc Mỹ, về đích thứ hai.

Ngoài ra, Jupiter cũng công bố một dự đoán khá bất ngờ: Sex di động sẽ tiến hóa "song hành" với sự phát triển của công nghệ điện thoại. Hiện nay, phần lớn nội dung khiêu dâm mà các dịch vụ di động cung cấp mới chỉ dừng lại ở dạng văn bản. Tuy nhiên, khi mạng không dây 3G phổ biến hơn, sex di động sẽ dần được "multimedia hóa".

Jupiter tin rằng đến năm 2011, hơn 70% doanh thu của ngành công nghiệp "người lớn" trên ĐTDĐ sẽ bắt nguồn từ các hình thức đa truyền thông như video clip, hình nền động và MMS.

"Giải trí sex là một ngành kinh doanh hốt bạc - bao giờ sex cũng đắt khách và nhu cầu chưa bao giờ "nguội" cả", Jupiter phân tích.

Trọng Cầm (Theo CNET)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,