221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
864202
PlayStation 3 không chơi được game của... PS, PS2
1
Article
null
PlayStation 3 không chơi được game của... PS, PS2
,

Chiếc máy chơi game mới ra lò PS3 của Sony đã gặp trục trặc khi chạy 200 phần mềm game từ các phiên bản PlayStation trước đây, tờ nhật báo Sankei của Nhật Bản cho thiết.

Soạn: HA 954995 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Reuters

Sony bắt đầu bán ra sản phẩm "bom tấn" của mình tại thị trường Nhật Bản vào hôm thứ 7 tuần trước và theo thống kê của giới truyền thông nước này, 88.400 chiếc đã bán hết veo chỉ trong 2 ngày. Phần lớn các cửa hàng đã sạch kho và phải treo biển "Hết. Miễn hỏi".

Theo lời quảng cáo của Sony, PlayStation 3 phải tải và chơi được tất cả những game từng thiết kế trước đây cho PlayStation. Tuy nhiên, theo Sankei, một số trục trặc về âm thanh và hình ảnh đã xuất hiện khi người chơi chạy các game này trên PlayStation đời mới.

Hiện phía Sony chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào.

PS3 được coi là hy vọng lớn nhất của Sony vào thời điểm này để vực dậy một năm kinh doanh bết bát. Hãng đã bị trọng thương sau scandal thu hồi pin toàn cầu và hình ảnh thương hiệu cũng như uy tín bị giảm sút nghiêm trọng.

Với PS3, Sony không chỉ hy vọng giành lại địa vị Đế vương trong làng game console mà còn nhằm khẳng định "Gã khổng lồ Nhật Bản chưa chết".

Tuy nhiên, do lỗi kỹ thuật mà Sony chỉ có thể xuất xưởng 100.000 PS3 trong đợt phát hành đầu tiên. PS3 sẽ đến Bắc Mỹ vào ngày 17/11 tới và tại thị trường châu Âu là vào tháng 3 năm sau.

Trọng Cầm (Theo Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,