221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
861442
Office 2007 sẵn sàng xuất xưởng
1
Article
null
Office 2007 sẵn sàng xuất xưởng
,

Hôm qua, Microsoft tuyên bố đã hoàn thiện xong bộ phần mềm văn phòng Office 2007 và sẽ bắt đầu phát hành sản phẩm này tới các khách hàng doanh nghiệp vào ngày 30/11.

Soạn: HA 947869 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: CNET

Cũng trong ngày hôm đó, Microsoft sẽ phát hành luôn hệ điều hành Windows mới nhất - Vista và 2007 Exchange email server. Tất cả đều là phiên bản dành cho khách hàng doanh nghiệp, còn người dùng cá nhân sẽ phải chờ cả 3 sản phẩm tới đầu năm sau.

Với việc tuyên bố Microsoft Office 2007 đã sẵn sàng ra mắt, Microsoft muốn "nháy tín hiệu" với dư luận rằng sản phẩm này đã tương đối hoàn thiện, hết lỗi và thích hợp để phát hành rộng rãi.

Tháng sáu vừa qua, Microsoft đã buộc phải lùi lại thời điểm phát hành Office 2007 với lý do còn một số trục trặc chưa khắc phục xong. Trước đấy, phần mềm này và Windows Vista đều bị hoãn lên hoãn xuống nhiều lần, khiến giới phân tích hoài nghi không biết là liệu đến tháng 1/2007, chúng cũng đã kịp ra mắt hay chưa.

Về phần Microsoft, Windows Vista và Office 2007 là câu trả lời cho thắc mắc của giới đầu tư về khả năng duy trì cuộc chơi của Microsoft so với những đối thủ mới nổi, quyết liệt như kiểu Google.

Hiện tại, Windows và Office đóng góp hơn một nửa doanh thu cho Microsoft và chiếm gần như toàn bộ lợi nhuận của hãng. Tháng trước, Google đã cung cấp phiên bản online của bộ ứng dụng Office với đủ cả phần mềm xử lý văn bản, bảng tính, email và lịch.

Trọng Cầm (Theo Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,