221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
860882
Đăng ký ADSL Viettel "phát sốt" vì... rẻ
1
Article
null
Đăng ký ADSL Viettel 'phát sốt' vì... rẻ
,

Ngay sau khi Viettel Telephone tung ra chương trình khuyến mại ADSL và điện thoại cố định “Truy cập thoả thuê, trò chuyện say mê”, thị trường ADSL đã lên "cơn sốt" mới vì phí đăng ký và sử dụng ADSL được khuyến mại rẻ nhất từ trước đến nay.

Chương trình khuyến mãi dịch vụ ADSL và điện thoại CĐ mới của Viettel Telephone. Ảnh: H.M.

Anh Bùi Đình Nghĩa (trú tại ngõ Thịnh Hào 1 đường Tôn Đức Thắng, Hà Nội) – người đã lắp đặt luôn cả ADSL và điện thoại cố định của Viettel ngay trong ngày khuyến mại đầu tiên (1/11) cho biết: “Tôi lắp đặt luôn vì thấy  rẻ quá, còn được tặng modem, máy cố định, cước thuê  bao... Chưa có công ty nào khuyến mại nhiều như vậy”.

Rất nhiều khách hàng khác tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh cùng nhiều tỉnh thành khác cũng đang rục rịch đi đăng ký  vì chương trình khuyến mại ADSL của Viettel Telephone. Chị Nguyễn Thu Hà, một khách hàng tại Hà Nội cũng lắp mới đồng thời cả ADSL và điện thoại cố định trong ngày 1/11 nói: “Mình sử dụng dịch vụ chẳng tốn mấy đồng, lại còn được tặng thêm sản phẩm khuyến mãi thì tội gì không lắp luôn”. 

Nếu trước đây, việc đầu tư đăng ký sử dụng dịch vụ ADSL của bất cứ nhà cung cấp nào đều mất tới hàng triệu đồng (gồm tiền phí lắp đặt, mua modem) thì giờ đây khoản đầu tư này đã bằng 0 với khuyến mại của NetSoft (Bưu điện TP Hồ Chí Minh) nếu khách hàng lắp đặt đồng thời cả ADSL và điện thoại cố định.

Tuy nhiên, với khuyến mại của Viettel Telephone, khách hàng đăng ký mới không phải trả tiền, và còn được tặng thêm cả triệu đồng khi sử dụng dịch vụ: Nếu đóng tiền phí lắp đặt là 399.000 đồng thì được tặng ngay một modem ADSL2+ trị giá tới 600.000 đồng, được sử dụng ADSL “tẹt ga” trong 3 tháng chỉ với mức phí trọn gói là 30.000 đồng... Trường hợp khách hàng đăng ký mới cả ADSL và điện thoại cố định, tổng trị giá quà tặng mà khách hàng được hưởng lên tới 2,4 triệu đồng.

Thị trường ADSL lại sốt

Các bàn đăng ký dịch vụ ADSL của Viettel đều kín khách hàng ngồi chờ đăng ký. Ảnh: H.M.

Vài ngày kể từ khi tung ra chương trình khuyến mại, các điểm đăng ký ADSL và điện thoại cố định của Viettel trở nên đông một cách “bất thường”. Khác với việc đến đăng ký được ngay, nhiều khách hàng phải chờ khá lâu nếu đến vào “giờ cao điểm”.

Chị Nguyễn Thị Hương (quận 1, TP Hồ Chí Minh) – một khách hàng đăng ký mới cả 2 dịch vụ (dịch vụ ADSL và điện thoại cố định) của Viettel cho biết: “Số điểm đăng ký mới dịch vụ ADSL của Viettel chưa nhiều cũng gây ra những bất tiện vì khách hàng phải đợt lâu do có nhiều người đến đăng ký cùng một lúc. Nếu Viettel Telephone nên có dịch vụ đến tận nhà ký hợp đồng đăng ký dịch vụ, chứ không nên để như tình trạng hiện nay”.

Trả lời về vấn đề này, một đại diện của Viettel Telephone cho biết: “Thực ra, khách hàng không nhất thiết phải đến các địa điểm giao dịch của Viettel mới có thể đăng ký và ký hợp đồng sử dụng dịch vụ ADSL. Khách hàng chỉ cần gọi 04.25001768 (nếu ở Hà Nội) hoặc 08.2500178 (nếu ở TP Hồ Chí Minh để được nhân viên Viettel đến tận nhà phục vụ, làm các thủ tục đăng ký sử dụng dịch vụ ADSL và điện thoại cố định. Viettel cũng không thu thêm thu phí khi đến phục vụ tại nhà. Thậm chí, cước gọi điện thoại đến số 2500178 cũng được miễn hoàn toàn vì đây là số điện thoại riêng của Viettel mà người gọi không phải trả tiền”.

Vị đại diện này còn cho biết thêm: “Mục đích của Viettel khi tung ra chương trình khuyến mại này là phổ cập Internet băng rộng tới mọi tầng lớp trong xã hội, nên chúng tôi muốn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ, loại bỏ mọi rào cản làm khách hàng ngần ngại khi sử dụng dịch vụ ADSL như phí đầu tư lắp đặt, tiền mua modem... Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã nâng dung lượng băng thông đi quốc tế của dịch vụ ADSL lên gấp đôi để đáp ứng nhu cầu đang gia tăng mạnh của khách hàng về dịch vụ này”.

(Theo HNMĐT)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,