221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
859396
Chơi World War Craft, hết béo phì
1
Article
null
Chơi World War Craft, hết béo phì
,

Một người đàn ông đã giảm được gần 20 kg chỉ sau 3 tháng liền chơi trò game online phổ biến nhất thế giới hiện nay.

Soạn: HA 942929 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: joystiq

Theo thông tin đăng tải trên website Joystiq, một độc giả có tên Greg đã từ một "thân hình khủng long 135 kg" giảm xuống còn 117 kg chỉ sau 3 tháng miệt mài chơi WoW.

Tất nhiên, World of Warcraft không phải nhân tố duy nhất giúp anh ta giảm cân. Greg đã buộc bàn phím lên trên màn hình điện tử của chiếc xe đạp tập và lắp thêm một cái bàn nhỏ bên cạnh dành cho chuột.

Trước mặt mình, Greg treo một màn hình LCD 46 inch hoành tráng và cầu viện đến trò game WoW để không cảm thấy ngán ngẩm khi đạp xe.

Đặt tên cho phương pháp giảm cân của mình là "xe đạp chiến đấu", Greg thú nhận nếu như không có trò game yêu thích bên cạnh mình trong suốt thời gian ấy, có lẽ anh chỉ đạp được một giờ là "chán chết" và bỏ cuộc.

"Chưa bao giờ tôi lại đạt được thành tích cao như vậy, thật tuyệt. Tôi đã không thể làm được điều đó nếu như không có sự trợ giúp của WoW. Nó thực sự khiến tôi chìm đắm và quên mất là mình đang tập thể dục. Chính nhờ thế mà tôi chẳng hề thấy mệt mỏi chút nào", Greg tâm sự.

Những nghiên cứu trước đây từng cho rằng chơi game online nhiều sẽ khiến béo bụng, mệt mỏi, nhưng với trường hợp của Greg, không phải lúc nào game online cũng chỉ có tác động tiêu cực.

Trọng Cầm (Theo The Inquirer)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,