221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
858338
Những thiết bị hi-tech chồng mua, vợ... "khoái"!
1
Article
null
Những thiết bị hi-tech chồng mua, vợ... 'khoái'!
,

Đồ chơi hi-tech bao giờ cũng đi kèm với những cái giá nhức đầu và khả năng các ông chồng bị vợ cằn nhằn cao tới 99%. Dưới đây là danh sách những thiết bị đang được chào bán với mức giá hời nhất và tính năng "ngon lành" nhất, đảm bảo là khi bạn vác về nhà, tỷ lệ "chấp thuận" của các bà vợ sẽ ở mức cao nhất. Bình chọn của CNET.

1. Sony VPL-VW50

Không có gì phẳng hơn bức tường nhà bạn, hoặc một TV màn hình siêu phẳng được treo lên đó. Để cho đủ bộ, bạn còn cần một chiếc máy chiếu home-theatre. Sony VPL-VW100 có chất lượng trên cả tuyệt vời, nhưng cái giá 9000 USD của nó thì chắc chắn là vi phạm vào tôn chỉ "Không được để vợ phật ý" rồi. Nhưng rất may là Sony vừa mới phát hành thêm VPL-VW50, một phiên bản có chất lượng gần như tương đương mà giá lại chỉ rẻ bằng một nửa (5000 USD).

Soạn: HA 939981 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: CNET

2. Vizio P50HDTV 50-inch plasma

Một chiếc tivi plasma 50 inch với chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhờ công nghệ HDTV. Ấy thế mà giá của nó lại chưa đến 2000 USD. Không có gì khó hiểu khi sản phẩm này đang bán chạy như tôm tươi.

Soạn: HA 939987 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: CNET

3. Sling Media Slingbox A/V

Hãy nói với bà xã rằng kể cả khi nàng đi công tác hay đi nghỉ, nàng vẫn có thể xem tất cả những tập phim truyền hình yêu thích của mình trên màn hình laptop nhờ chiếc đầu DVR Singbox. Chỉ cần đảm bảo là nàng không nổi hứng lên đổi kênh ở khoảng cách 1000 dặm đúng lúc ManU ghi bàn vào lưới đối thủ trong một trận túc cầu kinh điển đêm cuối tuần là được. 

Soạn: HA 939993 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: CNET

4. iPod 2GB Nano

iPod Nano dĩ nhiên không dành cho bạn. Phải là mẫu iPod 80GB có chức năng xem được video kìa. Nhưng tại sao lại không nhặt một con Nano nhỏ xinh để tặng cho bà xã hay bạn gái trong khi bạn tự thưởng cho mình một con iPod video 80GB nhỉ? Tất cả mọi người sẽ cùng hạnh phúc.

Soạn: HA 939899 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: CNET

5. Sonos Digital Music System ZP80

Hệ thống nhạc số Sonos không rẻ chút nào, nhưng dù sao nó vẫn còn ít tiền chán so với những hệ thống điều khiển âm thanh đa phòng cao cấp khác đang bán trên thị trường. Với thiết bị này, tại bất cứ vị trí nào trong nhà, bạn cũng có thể bật, tắt, chọn bài, điều chỉnh âm lượng của ca khúc nhạc số đang phát tại phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ v...v... Đấy là chưa kể giờ Sonos còn có thêm dịch vụ nhạc số Rhapsody đi kèm và hàng ngàn ca khúc được cài sẵn vào hệ thống miễn phí. Chắc chắn các bà vợ sẽ không thể không hài lòng.

6. Khung ảnh số Philips

Các khung ảnh số thường thấy trên thị trường hiện nay có kích cỡ khá nhỏ, trông từa tựa như một chiếc máy iPod nên chắc phải soi kính lúp bạn mới thể nhìn rõ mặt từng người. Nhưng khung ảnh này của Philips lại rộng tới 9 inch và có giá bán trên 200 USD (bản 7 inch đã là 150 USD). Giao diện sản phẩm đã được cải tiến và bổ sung thêm nhiều tính năng cho mùa Giáng sinh. Đây là cách thức tuyệt vời nhất của thế kỷ 21 để lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc kỷ niệm đáng nhớ.

Soạn: HA 939995 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: CNET

7. Digital SLR camera

Chất lượng là trên hết khi cả nhà bạn có nhu cầu và sở thích chụp ảnh gia đình. Vì thế, bạn sẽ không gặp phải nhiều rắc rối khi bỏ thêm ít tiền đầu tư cho một quả máy SLR số chuyên nghiệp, nhất là khi bà xã của bạn nghiện "nháy nháy". Canon 30D và Nikon 80D là những lựa chọn tối ưu, nhưng nếu muốn tiết kiệm vài chục USD, Canon Rebel XT hoặc Pentax K100D cũng là những giải pháp tốt.

8. Nintendo DS Lite

Phải nói là chưa thấy người phụ nữ nào chơi Sony PSP cả, nhưng DS Lite của Nintendo thì rõ là thân thiện với phái yếu hơn. Tại sao? Các quý ông nói rằng game của DS Lite nhẹ nhàng, đơn giản, dễ chơi và khá là nữ tính. Tại sao lại không giúp bà xã của mình xả stress bằng một chiếc máy chơi game cầm tay xinh xắn cơ chứ?

Soạn: HA 939903 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: CNET

Trọng Cầm (Tổng hợp CNET)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,