221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
856112
TP.HCM: Viettel Mobile bán mã thẻ cào bằng máy
1
Article
null
TP.HCM: Viettel Mobile bán mã thẻ cào bằng máy
,

(VietNamNet) - Để khách hàng thuận tiện hơn  trong việc nạp thẻ trả trước, Viettel Mobile đã kết hợp với công ty VPIN cung cấp thẻ cào qua máy bán mã số tại TP.HCM.

Không cần đến các đại lý, thuê bao Viettel Mobile có thể mua thẻ nạp tiền các loại mệnh giá tại các địa điểm công cộng.

Đây được xem là một dịch vụ tiên phong trong thanh toán di động của Viettel Mobile. Theo hình thức này, khách hàng có thể mua mã số nạp tiền qua máy bán mã số được đặt tại các điểm bán, các showroom điện thoại di động hoặc các trung tâm thương mại...

Đối với dịch vụ này, Viettel không tiến hành in thẻ cào như thông thường mà sẽ chuyển dữ liệu mã số nạp tiền (mã Pin) đến các điểm bán để cung cấp cho khách hàng. Khi khách hàng mua mã Pin, máy T5000 sẽ in mã PIN ra một tờ giấy (đảm bảo chất lượng và bảo mật), có ghi rõ mã pin, ngày giờ thực hiện giao dịch.

Với dịch vụ này, khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian cào thẻ, kiểm soát được quá trình nạp thẻ đã sử dụng hay chưa và có thể khiếu nại khi cần thiết nếu thẻ mã Pin gặp trục trặc... Bên cạnh đó, khách hàng có thể nạp tiền với các mệnh giá nhỏ từ 10.000 đồng, 20.000 đồng, 30.000 đồng...

Hiện tại đã có hơn 250 máy T5000 đặt tại các điểm bán khác nhau tại TP.HCM. Từ nay đến giữa năm 2007, các máy bán sẽ có mặt 3.000 máy đặt tại các cửa hàng, điếm bán, siêu thị khác nhau tại TP.HCM và sẽ cung cấp 50 máy T5000 đầu tiên tại Hà Nội.

  • Hoàng Hùng

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,