221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
857588
Viettel lắp đặt mạng di động tại Trung tâm Hội nghị QG
1
Article
null
Phục vụ APEC 2006:
Viettel lắp đặt mạng di động tại Trung tâm Hội nghị QG
,

(VietNamNet) Ngày 24/10 vừa qua, Văn phòng Chính phủ đã có công văn số 6123/VPCP-QTTV cho phép Tổng Công ty Viễn thông Quân đội (Viettel) được triển khai hạ tầng thông tin di động trong toà nhà Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Soạn: HA 937827 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Trước mắt, với hạ tầng này, Viettel Mobile sẽ lắp đặt thiết bị phát sóng, vận hàng mạng mạng di động; góp phần phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC).

Được biết, Trung tâm Hội nghị Quốc gia là tổ hợp công trình hiện đại, đa năng, với hệ thống phòng họp 3.800 chỗ ngồi; 2 phòng họp nguyên thủ, 20 phòng họp nhỏ. Thông tin từ mạng 098 cho biết, Viettel cũng tặng 1000 số điện thoại di động cho đội ngũ phục vụ hội nghị tại Trung tâm Hội nghị quốc gia.

Trước đó, Viettel đã trúng thầu và được triển khai gói thầu đảm bảo phần thông tin cho Trung tâm Hội nghị quốc gia. Như vậy, đây là doanh nghiệp viễn thông đầu tiên của Việt Nam đầu tư và cung cấp dịch vụ tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, địa điểm sẽ thường xuyên diễn ra các Hội nghị mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế.

  • Hoàng Hùng

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,