221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
856460
"World of Warcraft: The Burning Crusade" hoãn phát hành
1
Article
null
'World of Warcraft: The Burning Crusade' hoãn phát hành
,

Hãng game Blizzard Entertainment thông báo sẽ dời lại thời điểm phát hành "World of Warcraft: The Burning Crusade" sang tháng 1/2007, bỏ lỡ mùa Giáng sinh năm nay.

Soạn: HA 934435 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Reuters

Lý do mà Blizzard đưa ra là tạo điều kiện cho các nhà phát triển game có thêm thời gian "đánh bóng" trò game online rất được chờ đợi này. Đây cũng là phiên bản mở rộng đầu tiên của "World of Warcraft" với nhiều nội dung và hình thức chơi mới hấp dẫn.

"World of Warcraft" được phát hành từ tháng 11/2004 và tới nay, game này đã có hơn 7 triệu người chơi trên khắp thế giới. Đây cũng là một trong những game trực tuyến nhập vai nhiều người chơi (MMORPG) lớn nhất khi hỗ trợ hàng ngàn người chơi cùng lúc.

WoW đã trở thành một hiện tượng văn hóa trong giới trẻ và thậm chí còn gợi cảm hứng cho các nhà làm phim hoạt hình "South Park" cho ra lò một tập phim riêng.

Giới phân tích cho rằng việc hoãn lại thời điểm phát hành cũng không ảnh hưởng nhiều đến Blizzard do phần lớn doanh thu của game này đến từ phí thuê bao người chơi (khoảng 15 USD/tháng ở Mỹ). Người chơi mua phần mềm game ngoài cửa hàng hoặc trực tiếp qua mạng, sau đó thanh toán cước phí hàng tháng để có thể so tài trong thế giới ảo.

Theo dự đoán, game WoW mới sẽ bán được hàng triệu phần mềm. Tuy nhiên mức giá và thời điểm phát hành cụ thể của nó chưa được tiết lộ. Game WoW gốc có giá 20 USD.

Trọng Cầm (Theo Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,