221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
854114
Tự tạo SMS chúc mừng 20-10 theo cách riêng của bạn
1
Article
null
Tự tạo SMS chúc mừng 20-10 theo cách riêng của bạn
,

(VietNamNet) - Bên cạnh những bông hoa tươi thắm và những món quà ý nghĩa để bạn dành tặng người thân nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, bạn có thể lựa chọn cho mình cách tặng quà hấp dẫn hơn: Đó là tự tạo một tấm thiệp hình động kèm lời nhắn yêu thương qua dịch vụ SMS dành riêng cho ngày 20/10 của Dalink.

Cách thức soạn thiệp động qua mobile đơn giản hơn nhiều so với việc truy cập vào website gửi e-card và rất thú vị. Trước tiên, bạn có thể tự chọn cho mình các mẫu hình nền động dùng để làm thiệp chúc mừng. Hãy ghi nhớ mã số hình nền mà bạn chọn. Tiếp theo, bạn cần lựa chọn loại font chữ hiển thị những lời chúc của mình tại đây.

Sau khi lựa chọn được mẫu hình thiệp động và mã font chữ, bạn có thể tự tạo cho mình một tấm thiệp SMS chúc mừng ngày 20/10 như sau:

- Nếu muốn tự tạo thiệp gửi về máy ĐTDĐ của mình, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: MG MãThiệp MãFont LờiChúcCủaBạn rồi gửi tới 8599. Bạn sẽ nhận được một SMS hình động với nội dung là tấm thiệp chúc mừng do chính bạn vừa tạo ra.

- Tương tự, nếu muốn gửi tặng một tấm thiệp SMS cho người thân, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: MG MãThiệp MãFont LờiChúcCủaBạn SốĐiệnThoạiNgườiNhận, gửi đến 8599.

Ví dụ: Với mã thiệp hình động là 9645321 có mã Font là 38. Lời chúc mà bạn muốn gửi là “I love you. More than I can say”, bạn cần soạn tin nhắn: MG 9645321 38 I Love you. More than. I can say gửi 8599. Cước phí dịch vụ là 5.000đ/SMS.

Một mẹo nhỏ để tấm thiệp chúc mừng ngày 20/10 của bạn thêm sinh động. Đó là lời chúc do bạn tự soạn có thể hiển thị thành 4 câu riêng biệt, xuất hiện lần lượt theo từng hình ảnh động, được phân tách ra bằng 3 dấu chấm câu (mỗi câu không quá 10 ký tự). Khi xem thiệp, mỗi lời chúc sẽ được hiện ra lần lượt theo từng hình ảnh. Các mẫu hình ảnh động đa dạng về ngày 20-10, bạn có thể xem ở đây.

  • T.A

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,