221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
849522
"Đọc ké" nhật ký SMS cùng Dalink
1
Article
null
'Đọc ké' nhật ký SMS cùng Dalink
,

(VietNamNet) - Tiếp tục khẳng định sức sáng tạo mới lạ và bất ngờ, Dalink đã tung ra dịch vụ mới, khám phá cách "đọc trộm nhật ký" qua SMS của tất cả những ai đang yêu khắp nơi trên thế giới.

>> Dịch vụ mới: Viết nhật ký bằng... SMS

Bạn không phải mất công dịch ra ngôn ngữ tiếng Việt, vừa không phải mất thời gian vào blog của ai đó để đọc.

Chia sẻ những dòng nhật ký lãng mạn qua SMS sẽ giúp bạn và "người ấy" dễ đồng cảm với nhau hơn.

"Tôi hay đi xem phim một mình, thường những tấm vé lẻ đều ngồi góc, nhưng có một lần tôi thấy mình ngồi hàng giữa, trong lòng tự hỏi ai đã mua tấm vé lẻ còn lại? Sau đó, một anh cao lớn bước vào, ngồi kế bên im lặng. Hết phim, thất vọng tôi đi về, đến nhà mới thấy có một con hạc trên quai túi viết dòng chữ "Vừa ngồi cạnh em, số điện thoại:130x, hai chỗ đã đặt cả năm, chúng ta sẽ vẫn đi xem một mình thôi" là một đoạn trong nhật kí của Hiến Minh, người Trung Quốc, 18 tuổi. Đây chỉ là một trong vô số những chuyện tình mới bắt đầu của một ai đó mà bạn sẽ được đọc và đồng cảm hay chia sẻ khi gửi tin nhắn tới số 998.

Những câu chuyện nhật kí này được Dalink thu thập về từ mọi nơi trên thế giới, với nhiều ngôn ngữ khác nhau và dĩ nhiên, chúng được “Việt hóa” để gần gũi nhất với nhu cầu khách hàng người Việt. Bằng cách đi vào đời sống tâm hồn của những người xa lạ, bạn sẽ học hỏi được kinh nghiệm, lắng nghe, chia sẻ hay đồng cảm với những lời khuyên của tất cả mọi người trên thế giới và từ đó, biết nhìn lại chính mình.

Hãy cùng đồng cảm với những dòng nhật ký ngọt ngào này: "Mỗi khi nằm ngủ tôi lại nghĩ về Helena, cô bé hàng xóm gần nhà. Tôi bèn nghĩ cách tiếp cận. Tôi trồng một cây hoa hồng trước cổng, ngày nào tôi cũng mua một bông đặt nơi cửa phòng nàng, kèm theo mảnh giấy "Hoa từ cây nhà tôi, hôn em", và đến bông hoa thứ 100 nàng đã thuộc về tôi".

Để "đọc trộm" những mẩu nhật ký thú vị này, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: MD TY gửi đến 998. Giá cước dịch vụ là 3000 đồng/SMS. Các thông tin chi tiết hiện có quảng cáo trên các báo Thanh Niên, Tuổi trẻ, Mực Tím, Hoa học trò…

Gần đây, trên nhiều diễn đàn, trang web, nhật ký đang trở thành một trào lưu mới của giới trẻ Việt Nam. Bạn Vũ Lan Hương (Cầu Giấy, Hà Nội) đã từng có một tập nhật kí dày đặc trên diễn đàn Trái tim Việt Nam online và các diễn đàn trên các website khác với tiêu đề "Nhật kí của Cinderrela" lượng trang lên tới 100 trang cùng hàng nghìn lượt đọc, trở thành một topic cực "hot" với những câu chuyện lãng mạn và đáng yêu của bạn. Topic này cũng đã được nhiều bạn trẻ trong và ngoài nước chia sẻ và tham gia nhiệt tình.

Đây cũng là một minh chứng cho thấy nhu cầu của giới trẻ về sự khám phá thế giới riêng tư của mỗi người. Do vậy, khi biết dịch vụ "đọc trộm" nhật kí qua SMS kiểu mới của Dalink ra đời, Hương đã rất hào hứng: "Nhu cầu được chia sẻ những cảm xúc, những tình huống trong tình yêu là tất yếu của mỗi người. Bản thân tôi cũng rất thích vào đọc nhật kí, blog của bạn bè tôi. Nó vừa thư giãn lại vừa có những lời khuyên tốt cho những vấn đề của mình khi không biết cách giải quyết thế nào".

Với thông điệp “Bởi vì em yêu anh”, tình yêu là điều mà Dalink đã luôn chuyển tải đến khách hàng của mình trong suốt thời gian qua với những dịch vụ mới mẻ và đầy sáng tạo. Với dịch vụ giúp bạn “coi ké” nhật ký của những ai có đời sống tâm hồn đầy thú vị và tình cảm trong thời đại số vốn bị lo ngại là quá khô khan này, Dalink tiếp tục phát huy thế mạnh sáng tạo cái mới trong trào lưu nhật kí hiện đại, với mong muốn chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng sử dụng dịch vụ cũng như chia sẻ tình yêu thương giữa con người với con người.

  • L.A

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,