221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
843648
VNPT ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu
1
Article
null
VNPT ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu
,

(VietNamNet)Hôm nay (21/9), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) - một trong những Tập đoàn kinh tế Nhà nước đầu tiên tại Việt Nam - chính thức giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu.

Soạn: HA 902981 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Ông Nguyễn Bá Thước trả lời  VietNamNet.

Được bắt đầu triển khai từ cuối năm 2005, VNPT coi đây là điểm mốc quan trọng trong tiến trình Việt Nam chuẩn bị hội nhập WTO. Ông Nguyễn Bá Thước - Phó tổng giám đốc Tập đoàn VNPT cho biết: ''Đặc trưng của thương hiệu VNPT nhấn mạnh đây là doanh nghiệp chủ lực của Nhà nước vừa phục vụ kinh tế đất nước, vừa góp phần phát triển cho cộng đồng khách hàng trong và ngoài nước qua hoạt động của mình.

Thương hiệu này đã được kế thừa truyền thống, nhưng có sự thay đổi về ý nghĩa nội dung, bao quát hơn và đặt yêu cầu lớn hơn đối với VNPT. Trong lĩnh vực BCVT, hiện tại, ở Việt Nam, VNPT là doanh nghiệp lớn đầu tiên xây dựng hệ thống thương hiệu và bảo vệ thương hiệu của mình tại thị trường quốc tế, đặc biệt tại Hoa Kỳ - được công nhận bởi tổ chức Chứng nhận thương hiệu có uy tín của Hoa Kỳ.''

Hệ thống nhận diện thương hiệu VNPT được xây dựng đảm bảo ba tính chất: tính lịch sử, tính nhân văn, và tính kết nối; và hướng tới ba mục tiêu:

- Thứ nhất, từng bước triển khai trên toàn tập đoàn và khách hàng trên phạm vi toàn quốc, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện hình ảnh mới của tập đoàn.

- Thứ hai, hệ thống thương hiệu cùng với slogan mới ''Cuộc sống đích thực'' thể hiện cam kết mạnh mẽ của 8 vạn nhân viên trong nỗ lực mang lại tiện ích cho khách hàng, cho cộng đồng.

- Thứ ba, hệ thống đem lại lợi ích cho khách hàng, bên cạnh những giá trị hữu hình, thương hiệu mạnh của VNPT sẽ đem lại giá trị cảm nhận ngày càng lớn.

Soạn: HA 902983 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Quyền Chủ tịch HĐQT tập đoàn VNPT Phạm Long Trận trao thưởng cho các nhiếp ảnh gia đoạt giải.

Đây cũng là bộ quy chuẩn được ứng dụng trong các hoạt động quảng cáo thương hiệu và dịch vụ, tổ chức sự kiện, hội nghị, triển lãm, các hoạt động quan hệ công chúng và tuyên truyền, các ấn phẩm xuất bản, phương tiện vận chuyển và các hoạt động khác của tập đoàn VNPT.
 
Cũng theo ông Thước, việc phát triển thương hiệu mới chỉ là bước khởi đầu. Quan trọng hơn, VNPT luôn chú trọng tới chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng; nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển nhanh chóng các dịch vụ giá trị gia tăng, các dịch vụ nội dung trên nền mạng NGN, Internet, di động... điều chỉnh giá cước các dịch vụ thích ứng với môi trường cạnh tranh, thực hiện tốt công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Đồng thời, cũng tại lễ giới thiệu nhận diện thương hiệu VNPT, lãnh đạo Tập đoàn cũng đã trao thưởng cho các nhiếp ảnh gia đoạt giải cuộc thi ''Cùng VNPT khám phá cuộc sống đích thực''.

  • Hoàng Hùng

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,