221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
832634
Công nghệ chế biến sex đời mới: Trẻ em bán khỏa thân
1
Article
null
Phóng sự nhiều kỳ:
Công nghệ chế biến sex đời mới: Trẻ em bán khỏa thân
,

Trong bức ảnh, "người mẫu" nổi lên từ một bồn tắm đầy bong bóng xà phòng, quần bó sát và phần trên thiếu vải, cơ thể đẫm nước...

Soạn: AM 873123 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Philips.blog

Thế rồi "người mẫu" nhìn đăm đắm về phía người xem và khuôn mặt gượng một nụ cười mà có vẻ như đang được ai đó đằng sau máy quay dỗ dành ngon ngọt.

Chỉ trong vòng hơn 7 tháng, "người mẫu" đã trở thành một hiện tượng của làng Web với hàng ngàn fan hâm mộ trên khắp thế giới. Các khán giả phải trả tới 30 USD mỗi tháng chỉ để "thưởng thức" hình ảnh của "người mẫu". Theo như "lịch diễn" được công bố, những bức hình mới nhất - đa phần có mục đích khiêu dâm - sẽ được đăng tải vào mỗi thứ sáu hàng tuần, phục vụ "khán giả".

Tên trên mạng của "người mẫu" là Sparkle. Nhưng, tồi tệ thay, cô bé người mẫu này chưa đầy ... 9 tuổi.

Sparkle chỉ là một trong hàng trăm trẻ em đang bị người lớn gạ gẫm chụp hình với ý đồ đen tối. Mà tệ hơn, ý đồ đen tối đó lại có vẻ như là một xu hướng mới nhất trong công nghệ chế biến nội dung sex trực tuyến: khai thác trẻ vị thành niên.

Các người mẫu không hoàn toàn khỏa thân, thế nhưng quần áo thì được bố trí "hở hang", "ỡm ờ", chỉ che chắn tý chút, đủ để tránh cho nhà sản xuất, phát hành lẫn người xem cái tội "lạm dụng tình dục trẻ em" mà thôi.

Trong vài tháng qua, một loạt các cuộc điều tra nhằm vào ngành kinh doanh sex trẻ em hốt bạc đã được tiến hành tại Mỹ, dẫn tới việc nhiều site sex bị đóng cửa. Thế nhưng giới tư pháp chưa kịp mừng thì một làn sóng website mới đã nổi lên thay thế.

Công nghệ kinh hoàng

Tự gọi mình là những site "người mẫu", các website này cung cấp hàng ngàn bức hình của những "người mẫu" như Sparkle, và thường thì khách hàng có quyền yêu cầu tư thế người mẫu chụp hình.

Trong một cuộc khảo sát nhỏ, tờ The New York Times cũng đã phát hiện thấy hơn 200 site kiểu này thông qua các mẩu quảng cáo trực tuyến. Đại bộ phận chỉ có duy nhất một trẻ làm "người mẫu đinh". Số tuổi tối đa của người mẫu là 12 và kinh hoàng nhất, có những site cung cấp cả ảnh của trẻ ... 2 năm tuổi.

Dựa theo các mô tả bên trong forum dành cho thành viên và ở website cung cấp ảnh mẫu, các site này còn cung cấp cả ảnh của "khách mời", tức là những đứa trẻ bạn bè với "người mẫu".

Tư thế chụp hình phổ biến nhất đối với các "người mẫu nhí" là mặt quần lót bó sát. Đối với các người mẫu "nhỉnh" tuổi hơn đôi chút, các em còn bị buộc trang điểm và đeo khăn choàng lông kiểu như các cô gái ở khu "đèn lồng đỏ" cao cấp.

Thậm chí còn có một site chuyên cung cấp ảnh của những bé trai và bé gái tầm 5-6 tuổi chỉ mặc độc mỗi bỉm.

Trên các diễn đàn dành cho dân mê khiêu dâm trẻ em, một gã có nick Heartfallen đã gọi tác giả của những site người mẫu này là "thủ lĩnh của một cuộc nổi dậy trong công nghệ chế biến sex".

(Còn tiếp...)

Trọng Cầm (Theo New York Times)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,