221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
832530
Palm công bố mẫu Treo mới
1
Article
null
Palm công bố mẫu Treo mới
,

Hãng PDA và điện thoại Palm của Mỹ dự định tung ra mẫu smartphone Treo mới nhất trong tháng tới, với hy vọng vực lại thị phần đang bị suy giảm nghiêm trọng vì cạnh tranh và một vài trục trặc trong các đời Treo trước.

Nguồn: Palm.com.

Giới phân tích cho rằng thời điểm phát hành vào tháng 9 hoặc tháng 10 có ý nghĩa sống còn với bất cứ ai muốn làm ăn trong dịp mua sắm Giáng sinh - thời điểm kinh doanh quan trọng nhất của năm.

Nếu muộn hơn, các cửa hàng và website  có thể đã lựa chọn nhập về những sản phẩm khác và coi như cơ hội chen chân lên các kệ hàng gần như không còn.

Trước đó, hồi tháng 7, Palm tiết lộ sản phẩm Treo mới sẽ hoạt động trên nền mạng 3G tốc độ cao và cài đặt hệ điều hành Windows Mobile của Microsft. Tuy nhiên, thông tin về tính năng của chiếc smartphone này vẫn còn rất mơ hồ.

Phiên bản hiện tại - Treo 700p - có khe cắm dành cho thẻ Wi-Fi và Bluetooth, tuy nhiên với việc những model mới nhất của Nokia, Sony Ericsson và O2 đều đã tích hợp được cả hai công nghệ này vào trong máy, Palm hiểu rằng họ không thể bị tụt lại phía sau khi cuộc chiến đang hồi nước sôi lửa bỏng như thế này.

Mẫu Palm mới sẽ được phát hành tại Mỹ và châu Âu - với hy vọng giành lại tình cảm của khách hàng tại hai thị trường hãng từng thống trị với thiết bị Palm Pilot. Palm hy vọng với việc chuyển sang dùng hệ điều hành Windows Mobile, thay vì Palm OS như trước kia, sẽ giúp dẹp bỏ những lời kêu ca về sự thiếu tương thích với ứng dụng phần mềm.

Trọng Cầm (Theo Reuters)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,