221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
829084
Dịch vụ S-Fone mới: Chọn bạn "buôn" miễn phí dài hạn!
1
Article
null
Dịch vụ S-Fone mới: Chọn bạn 'buôn' miễn phí dài hạn!
,

(VietNamNet)Từ ngày 14/8, gói cước mới mang tên Forever Couple của S-Fone chính thức ra mắt, được nghe dài hạn và gọi miễn phí không giới hạn thời gian đến 1 thuê bao S-Fone chỉ định trước.

Gói cước Forever Couple được  kết hợp từ hai gói cước Forever và Free One.

Khi sử dụng gói cước Forever Couple, khách hàng sẽ được đăng ký một thuê bao di động S-Fone khác để gọi, nhắn tin miễn phí, không giới hạn thời gian (có thể thay đổi số thuê bao này sau 30 ngày kể từ lần đăng ký trước). Để sử dụng dịch vụ, khách hàng cần mua thẻ trả trước Forever Couple với nhiều mệnh giá khác nhau để đăng ký.

Thuê bao sẽ được gọi và nhắn tin miễn phí tới số thuê bao được chỉ định trước, ngay cả khi đã hết tài khoản. Mỗi tháng thuê bao chỉ phải trả khoảng 44.700 đồng để duy trì dịch vụ này - mỗi ngày hệ thống sẽ trừ 1.490 đồng vào tài khoản trả trước.

Cước gọi và nhắn tin cho các số điện thoại khác tương ứng là 270 đồng/block 6 giây; 45 đồng/block 1 giây và 300 đồng/tin nhắn. Đặc biệt, khi tài khoản hết tiền, thuê bao Forever Couple vẫn có thời hạn nghe và thời hạn nhận tin nhắn theo giá trị gói Forever đã tung ra từ tháng 3 năm nay.

S-Fone đồng thời đã có kế hoạch triển khai thực hiện chương trình ''Thứ 6, Cinema cho đôi ta'' với quà tặng cho các thuê bao S-Fone Forever Couple xem phim miễn phí 1 lần/tuần vào ngày thứ sáu.

Chương trình tặng vé sẽ bắt đầu từ 1/9 tại 03 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Từ 1/10 sẽ được triển khai thêm tại 02 thành phố Hải Phòng và Cần Thơ. Mỗi thuê bao được nhận một vé xem phim, ưu tiên cho những thuê bao đăng ký vé trước.

  • Hoàng Hùng
     
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,