221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
823514
Những thiết bị "bội thu" giải thưởng năm nay
1
Article
null
Những thiết bị 'bội thu' giải thưởng năm nay
,

Sony Ericsson W810 được bình chọn là mẫu điện thoại di động được săn lùng nhiều nhất, trong khi iPod GB chính là ông vua không ngai của làng máy nghe nhạc MP3.

Soạn: AM 851167 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Reuters

Đáng chú ý nhất là sự đổi ngôi ngoạn mục trên thị trường máy chơi game, khi Xbox 360 của Microsoft cuỗm mất danh hiệu Sản phẩm tuyệt nhất của năm. Ngậm ngùi chứng kiến Xbox đăng quang là hai đối thủ PSP của Sony và DS Lite của Nintendo.

Đây là kết quả bình chọn mới nhất của hơn 5000 độc giả tạp chí chuyên về đồ chơi công nghệ T3. Theo lời Tổng biên tập Jason Jenkins, cuộc bình chọn đã cho thấy nhiều xu hướng "tưởng như không tưởng" cuối cùng đã trở thành hiện thực.

"Lấy thí dụ, cánh báo chí đã dự đoán từ khá lâu rằng người dùng sẽ từ bỏ dần iPod để chuyển sang nghe nhạc trên dế. Thật thú vị khi phát hiện thấy đúng là dân tình đang làm như thế thật", Jenkins nói.

Giải thưởng năm nay có tổng cộng 20 hạng mục, từ đồ chơi tuyệt nhất (Leo tường không trọng lực) cho đến mẫu thiết bị PDA được yêu thích nhất (Blackberry 8700G). 

Trước sự ngỡ ngàng của khá nhiều người, giải thưởng laptop đã về tay Apple MacBook Pro do sản phẩm này đã kết hợp được cả hình thức lẫn chất lượng. Thiết bị định vị vệ tinh chuẩn nhất thuộc về TomTom Go 910 nhờ màn hình cảm biến và chỉ dẫn đường đi lối lại rất rõ ràng.

Jenkins dự đoán rằng giải thưởng T3 sẽ là "phong vũ biểu lý tưởng", dự báo những sản phẩm "hit" và nóng nhất thị trường trong thời gian tới. Tại triển lãm CES 2006 diễn ra hồi đầu năm, người ta từng dự đoán những thiết bị MP3 nghe được cả nhạc lẫn xem được video, màn hình TV thế hệ mới, thiết bị chơi game sẽ là best-seller trong năm 2006 - 2007.

Thiên Ý (Theo BBC)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,