221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
822760
"Ép" dùng điện thoại "cây nhà lá vườn"!
1
Article
null
'Ép' dùng điện thoại 'cây nhà lá vườn'!
,

Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực VN (EVN) Đào Văn Hưng vừa ký công văn yêu cầu cán bộ công nhân viên trong ngành phải sử dụng các dịch vụ viễn thông của Công ty Thông tin viễn thông điện lực (EVN Telecom).

Soạn: AM 847717 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Đáng chú ý, đây được xem là cơ sở để xem xét đề bạt, bổ nhiệm lại, khen thưởng, kỷ luật trong công tác cán bộ.

Công văn này cũng yêu cầu các đơn vị áp dụng chính sách hỗ trợ thiết bị đầu cuối cho thuê bao điện thoại di động nội tỉnh (E-Phone), điện thoại di động (E-Mobile) và kiên quyết không thanh toán bất cứ khoản cước phí nào cho cán bộ sử dụng các dịch vụ viễn thông do các đơn vị ngoài EVN Telecom cung cấp.

Cá nhân nào sử dụng dịch vụ của đơn vị khác sẽ bị xem xét đánh giá tinh thần trách nhiệm xây dựng và phát triển EVN. EVN yêu cầu các đơn vị chậm nhất đến ngày 5/8 phải báo cáo về tổng công ty số lượng cán bộ đã sử dụng và không sử dụng dịch vụ viễn thông của EVN Telecom.

Ngay sau khi EVN ra công văn nói trên, theo ghi nhận ý kiến của một số cán bộ trong ngành điện lực, nhiều người cho rằng tổng công ty chỉ nên khuyến khích cán bộ dùng dịch vụ của EVN Telecom chứ không nên "ép" và không thể coi tiêu chí này là cơ sở để đánh giá cán bộ.

(Theo TTO)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,