221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
821452
Viettel Mobile công bố 4 triệu thuê bao, mở khuyến mãi mới
1
Article
null
Viettel Mobile công bố 4 triệu thuê bao, mở khuyến mãi mới
,

(VietNamNet) - Ngày 21/7, Viettel Mobile đã tuyên bố đạt cột mốc 4 triệu khách hàng, trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng 6 xe hơi Inova J trong đợt khuyến mại từ ngày 27/5 đến 10/7 và tiếp tục công bố một chương trình khuyến mại lớn chào mừng Quốc khánh 2-9.

Phát biểu tại lễ công bố, ông Bùi Quang Tuyến – Phó Giám đốc Viettel Mobile cho biết: “Có được sự phát triển nhanh như vậy bởi ngay từ đầu chúng tôi đã xác định mục tiêu “làm cho điện thoại di động trở nên phổ dụng”. Khi mở ra được một thị trường mới và đáp ứng đủ nhu cầu của nhiều tầng lớp khách hàng, chắc chắn Viettel Mobile sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng”.

Ông Nguyễn Huy Chương, Trưởng đại diện TCTy Vietel tại TP.HCM trao thưởng cho anh Lâm Bửu Nghiệp, khách hàng Viettel Mobile thứ 4 triệu.

Theo Viettel Mobile, con số 4 triệu thuê bao có được là nhờ chiến lược xuyên suốt nhằm tạo ra lợi ích dài hạn cho khách hàng, như ưu thế về giá cước, vùng phủ sóng, phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng, và đặc biệt là các chương trình khuyến mại lớn, độc đáo làm bùng nổ thị trường di động. Theo một khảo sát 500 mẫu ngẫu nhiên đánh giá về các mạng di động trên thị trường, có đến 97% người được hỏi cho rằng Viettel Mobile là mạng có giá cước thấp nhất. Với chiến lược của mình, mạng Viettel Mobile dự kiến đạt 5,5 triệu thuê bao vào cuối năm nay.

Khách hàng thứ 4 triệu của Viettel Mobile, anh Lâm Bửu Nghiệp, trú tại 2504/17 Lê Quốc Hưng – P12, Q4, TP.HCM – chủ số thuê bao 0982 033 573 - cho biết: “Tôi có hai sự bất ngờ lớn, một là thật may mắn khi được nhận món quà đầy ý nghĩa, và bất ngờ thứ hai là Viettel hôm nay đã đạt được hơn 4 triệu thuê bao, một sự phát triển nhanh quá sức tưởng tượng của tôi”. Nhân sự kiện này, Viettel Mobile đã trao tặng khách hàng  thứ 4 triệu phần thưởng là 40 triệu đồng. Ngoài ra, Viettel Mobile dành tặng 3 khách hàng liền kề trước và 3 khách hàng liền kề sau khách hàng thứ 4 triệu phần thưởng trị giá 4 triệu đồng.

Cũng trong ngày 21/7, tại Thành Phố Hồ Chí  Minh, Viettel Mobile đã trao thưởng 6 xe Toyota Innova J tới 6 khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình Khuyến mại: “Những số 6 may mắn: Lợi ích dài, vận may lớn” vừa kết thúc.

Khuyến mại nối tiếp khuyến mại

Nhân kỷ niệm ngày cách mạng tháng Tám và Quốc Khánh 2/9, Viettel Mobile tiếp tục mở ra chương trình khuyến mại mới. Chương trình khuyến mại này được thiết kế toàn diện, tất cả các khách hàng cũ và mới đều có quà tặng của mình.

Theo chương trình Khuyến mại này, tất cả khách hàng hòa mạng mới kể cả trả trước hay trả sau đều được miễn phí hòa mạngtặng thêm 180.000 đồng. Trong thời gian khuyến mại, Viettel Mobile tặng tất cả các khách hàng trả sau 20% cước gọi nội mạng (như vậy trung bình cước gọi chỉ còn khoảng 1000đ/phút), tặng 20% giá trị thẻ nạp đầu tiên tới các thuê bao trả trước. Với các thuê bao trả trước bị khóa thông tin 2 chiều trước ngày 22/7/2006, Viettel Mobile tặng 25% giá trị mỗi thẻ nạp của các thẻ nạp thứ nhất và thứ 3.

Điểm đặc biệt nhất của chương trình khuyến mại lần này là cứ 9 ngày một lần, Viettel Mobile sẽ tổ chức lễ bốc thăm cho các thuê bao hòa mạng mới để tìm ra khách hàng may mắn trúng giải thưởng 10 triệu đồng. 5 địa phương nơi có 5 khách hàng trúng thưởng đang cư trú sẽ được tặng 50 triệu đồng để làm công tác từ thiện.

Song song với chương trình khuyến mại này, Viettel Mobile còn đưa ra một loạt các dịch vụ gia tăng mới trên nền GPRS nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng về các tiện ích của dịch vụ thông tin di động.

  • M.H.
     
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,