221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
819185
Blog của Dell trùng tên với website sex hạng nặng
1
Article
null
Blog của Dell trùng tên với website sex hạng nặng
,

Dù đã phải hứng chịu biết bao búa rìu của cộng đồng blog, nhưng dường như cơn ác mộng dành cho blog dịch vụ khách hàng mới của DELL vẫn chưa dừng lại.

Soạn: AM 837629 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Trang blog của Dell lại trùng tên với một địa chỉ "mát mẻ". Nguồn: ZDnet

Sự cố mới nhất: Địa chỉ blog này trùng khít với một website khiêu dâm hạng nặng và rất nổi tiếng.

Vụ việc chỉ được tình cờ phát hiện bởi một blogger có tên Donna Bogatin. Bài post của blogger này đăng tải đầu tiên trên ZDNET và ngay lập tức khuấy động dư luận, tạo ra một vụ scandal ỳ xèo mới.

Nỗ lực của Gã khổng lồ Dell trong việc xây dựng một kênh "giao tiếp trực tiếp" với khách hàng, thật mỉa mai, lại dẫn người dùng tới một trang web với nội dung rất khêu gợi, nóng bỏng, kích thích và mát mắt.

"Khi tôi truy cập vào one2one.com, thay vì hình ảnh của Dell, tôi lại được chào đón bằng một ... cảm giác mạnh. Các cửa sổ pop-up xồ ra, chào mời những cô nàng "mật ong" sẵn sàng chat live với bạn".

Tuy nhiên, Bogatin cũng khuyến cáo độc giả không nên tò mò tìm thử site này trên công cụ tìm kiếm của mình, bởi nó chứa rất nhiều malware rác rưởi và nguy hiểm.

Vụ việc trên là một cú đòn mạnh giáng xuống đầu Dell, vào giữa bối cảnh hình ảnh của hãng đang bị suy giảm nghiêm trọng. Cách đây không lâu, một laptop của Dell đã phát nổ ngay giữa cuộc họp tại Nhật, rất may là không làm ai bị thương.

Thiên Ý (Theo VNUnet/ZDNet)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,