221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
818081
Scandal "húc đầu" của Zidane: muôn hình vạn trạng trên Web!
1
Article
null
Scandal 'húc đầu' của Zidane: muôn hình vạn trạng trên Web!
,

Hành động "húc đầu" vào ngực Materazzi của Zidane đã khơi mào cho "thiên hình vạn trạng" các hình ảnh tiếu lâm và châm biếm trên mạng Internet. Đây là một đoạn clip ví dụ.

Soạn: AM 834615 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: AFP

"Hot" không kém một pha ghi bàn ngoạn mục nào, khoảnh khắc không lấy gì làm vẻ vang của Zinedine Zidane đang lan truyền và thống trị không gian mạng với tốc độ tên lửa.

Mặc dù các fan bóng đá trên toàn thế giới hiện vẫn giữa quan điểm rất khác nhau về vụ việc này, rằng thủ quân của đội tuyển Pháp xứng đáng bị trừng phạt hay nên được cảm thông thì Internet vẫn luôn là thế, tàn nhẫn đến kinh người.

Nhiều màn chọc cười xuất hiện dưới hình thức game tương tác.

Bạn thắc mắc nếu mình là Zidane, mình sẽ húc ngã được bao nhiêu hậu vệ Marco Materazzi ư? AddictingGames.com lập tức cho bạn ngay một cơ hội tìm hiểu: Chỉ cần click chuột trái và hình nhân Zidane sẽ bắt đầu "làm việc" trước một biển hậu vệ của đội tuyển Ý.

Công việc của bạn là húc ngã càng nhiều "đối phương" càng tốt. Tất nhiên, kết thúc cuộc chơi, bạn sẽ nhận được một ... tấm thẻ đó.

Tính đến chiều hôm qua, đoạn băng video được xem nhiều nhất trên YouTube.com - trang web nổi tiếng về video clip cây nhà lá vườn, là "A New Way to Solve Problems" (Một cách giải quyết vấn đề kiểu mới). Được post lên từ Úc, video clip này mô tả hàng chục người qua đường vô tội bị "dính chưởng" bằng một quả húc đầu vào ngực.

Thí dụ thế này, một du khách loay hoay với tấm bản đồ hỏi đường một người đi xe đạp. Câu trả lời anh ta nhận được là "Xin lỗi tôi không giúp được". Vị du khách phát rồ lên, quát vào mặt người được hỏi "Mày không biết ư" và "bụp" - một cú húc vào ngực.

Đã có gần 600.000 người xem đoạn video nói trên và rất nhiều người trong số đó bày tỏ sự ủng hộ dành cho Zidane. Bản thân tác giả đoạn phim cũng vậy. "Chúng tôi không chống lại Zidane. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất. OK!".

Cũng trên YouTube, bạn sẽ xem được một video clip khác. Trong đó, thay vì đổ gục người xuống sân sau khi bị Zidane húc đầu vào ngực, Materazzi sẽ bị ngọn lửa trùm kín người và ... thiêu đốt.

Đêm qua, trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình TF1 của Pháp, Zidane đã có những tiết lộ công khai đầu tiên về hành động của mình. Anh không ngừng xin lỗi công chúng, nhất là những trẻ em đã chứng kiến trận đấu - nhưng khẳng định mình không hề "hối hận", bởi Materazzi đã có những lời xúc phạm nghiêm trọng đến mẹ và chị gái anh.

Có lẽ các fan của Zidane sẽ cảm thấy an ủi phần nào khi cầu thủ số 10 của đội tuyển Pháp không phải nhân vật duy nhất bị bêu riếu.

Một video clip khác cũng đang rộ lên trong mấy ngày qua, nhưng thực ra nó được "chế tác" từ năm 2004. Trong một đoạn phim quảng cáo cho nhật báo Guardian của Anh, một đội tuyển bóng đá hư cấu - (được người post đặt tên là Italia) đang tập luyện cho giải vô địch châu Âu 2004.

Nhưng bạn có biết họ tập gì hay không? Ngã xuống đất với tư thế đẹp nhất, lăn lộn, gào thét, tự cào người mình và làm điệu bộ để trọng tài chú ý.

Thiên Ý (Theo AP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,