221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
816063
"Cướp biển Caribê 2" hạ thủy xuống game-online
1
Article
null
'Cướp biển Caribê 2' hạ thủy xuống game-online
,

Phần 2 của bộ phim bom tấn "Những tên cướp biển vùng Caribê" - "Chiếc rương tử thần" chưa công chiếu, song Walt Disney đã hy vọng về một doanh thu kếch xù thu về từ game online nhiều người chơi.

Soạn: AM 829249 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Movieweb

Trước sự ăn khách của phần một ( doanh thu 654 triệu USD toàn cầu), Walt Disney không chỉ thừa thắng xông lên, làm luôn 2 tập phim tiếp theo mà còn xây dựng hẳn một cốt truyện hấp dẫn làm xương sống cho game MMOG.

"Nếu bạn theo dõi câu chuyện thần thoại này, bạn sẽ nhận ra thế giới này phong phú đến mức nào. Giữa các nhân vật chính với kẻ thù của họ sẽ có rất nhiều xung đột", phó chủ tịch Walt Disney Reality Check cho biết.

Trong game Pirates, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều yếu tố của "Chiếc rương tử thần", bao gồm hai nhân vật Kraken và Davy Jones cùng đoàn quân thủy quái bất tử của hắn ta. Tất nhiên là không thể thiếu bộ ba nhân vật chính thuyền trưởng Jack Sparrow (Johny Depp), chàng thợ rèn Will Turner (Orlando Bloom) và cô nàng tiểu thư ngổ ngáo Elizabeth Swann (Keira Knightley).

Hiện Disney đang thương thảo để các ngôi sao chấp nhận lồng tiếng cho game.

"Chúng tôi cho phép người chơi tương tác với các nhân vật. Họ thậm chí còn có thể định hình tính cách cho nhân vật của mình", ông Guslin nói.

Một nhân vật phản diện xuất hiện trong game Pirates là Jolly Roger - kẻ được lấy cảm hứng từ kho tàng cổ tích vô cùng phong phú tại Disney. Đây là một tên cướp biển có khả năng ngăn cản những kẻ xâm nhập vào lãnh địa của hắn bằng những đợt sóng trút xuống như thác lũ.

Tuy chưa có thời điểm công bố chính thức song nhanh nhất, game Pirates cũng chỉ có thể ra mắt trùng với lịch công chiếu tập phim thứ ba - "Nơi tận cùng của thế giới", dự kiến là vào tháng 5/2007.

Thiên Ý (Theo Reuters/Billboard)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,