221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
815297
Viettel Mobile cung cấp dịch vụ tạm ứng cước
1
Article
null
Viettel Mobile cung cấp dịch vụ tạm ứng cước
,

(VietNamNet) - Từ ngày 1/7/2006, Viettel Mobile đã cung cấp dịch vụ ứng tiền dành cho thuê bao trả trước mạng 098, với nỗ lực mang lại cho khách hàng thêm những dịch vụ hữu ích, thiết thực, tiện lợi trong những tình huống bất ngờ không mong muốn.

Chỉ cần soạn UNG TIEN và gửi đến số 9119, khách hàng sẽ được Viettel Mobile tạm ứng trước 10.000 đồng vào tài khoản để tiếp tục gọi và nghe trong 3 ngày.

Với dịch vụ tạm ứng cước, khách hàng vẫn có thể gọi đi dù tài khoản đã bị khoá một chiều. Chỉ cần nhắn tin theo mẫu UNG TIEN và gửi đến số 9119, khách hàng sẽ được Viettel Mobile ứng trước 10.000 đồng vào tài khoản để tiếp tục gọi và nghe trong thời hạn 3 ngày. Số tiền này, khách hàng chỉ phải hoàn lại khi nạp thẻ mới. Lúc đó, Viettel Mobile mới trừ 10.000 đồng mà khách hàng đã ứng trước cùng 1.000 đồng phí sử dụng dịch vụ, tổng cộng là 11.000 đồng.

Ông Tống Viết Trung, Giám đốc Viettel Mobile cho biết: “Mạng 098 đang tập trung mạnh vào việc nâng cao chất lượng mạng lưới và phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng, coi đây là chiến lược chủ đạo của công ty trong giai đoạn phát triển mới. Thời gian qua, Viettel Mobile đã cung cấp nhiều dịch vụ hấp dẫn như: dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA), dịch vụ nhắn tin SMS-Yahoo!Messenger, dịch vụ đề nghị gọi lại Call Me Back… và đã được khách hàng đánh giá cao".

"Với việc cung cấp dịch vụ ứng tiền, chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng ngày càng nhiều lợi ích khi sử dụng mạng 098. Sắp tới, Viettel Mobile sẽ tiếp tục cung cấp thêm nhiều dịch vụ mới, chẳng hạn như dịch vụ đổi tiền lấy ngày dùng, dịch vụ xem lịch phim trên truyền hình… nhằm thoả mãn nhu cầu phong phú của khách hàng".

Cùng với việc cung cấp dịch vụ Call Me Back (CMB), giúp khách hàng trả trước bị khoá tài khoản có thể nhắn tin miễn phí nhờ người khác gọi lại khi cần thiết, dịch vụ ứng tiền của Viettel Mobile tiếp tục giúp khách hàng có thêm những tiện ích thiết thực trong quá trình sử dụng dịch vụ, giúp khách hàng luôn có thể nói theo cách của mình trong bất cứ hoàn cảnh nào, bất cứ nơi đâu.

  • M.H

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,