221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
810710
Intel sẽ công bố kế hoạch cải tổ vào tháng tới
1
Article
null
Intel sẽ công bố kế hoạch cải tổ vào tháng tới
,

Tổng giám đốc điều hành (CEO) Tập đoàn Intel, Paul Otellini, vừa cho biết sẽ đưa ra kế hoạch tái cấu trúc lại hãng này vào tháng tới, và sẽ không loại trừ việc giảm bớt nhân công để tăng cường hoạt động sản xuất kinh doanh.

Soạn: AM 814049 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Thực ra thì từ tháng 4/2006, Intel đã tuyên bố sẽ tiến hành cải tổ lại tập đoàn, gồm cả việc giảm bớt quy mô do tình hình doanh thu không mấy khả quan từ vài quý trở lại đây. Cũng từ đó, Intel đã cho đóng cửa một văn phòng nhỏ ở Scotland, đóng cửa một cơ sở sản xuất tại Mỹ và gộp hai bộ phận sản xuất thiết bị nhộ nhớ flash lại với nhau.

Trong vài tuần trở lại đây, giới công nghiệp cho rằng Intel có thể sẽ sa thải một số lượng lớn nhân viên, và rằng hãng này cũng có ý định bán bớt các bộ phận kinh doanh thẻ flash.

Tuy nhiên, CEO Paul Otellini lại không xác nhận nguồn tin trên. Ông cho biết, bộ phận kinh doanh thẻ flash vẫn hoạt động khá hiệu quả, và rằng quyết định cải tổ sắp tới của Intel sẽ cố gắng cân bằng tính hiệu quả tổng thể trong toàn bộ chu trình hoạt động sản xuất kinh doanh.

(Theo VnMedia/IDG News)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,