221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
810314
Nhà máy sản xuất DRAM và thẻ nhớ đầu tiên tại VN
1
Article
null
Nhà máy sản xuất DRAM và thẻ nhớ đầu tiên tại VN
,

(VietNamNet) - Từ tháng 7/2006 tới, nhà máy sản xuất DRAM và thẻ nhớ Unigen VN sẽ sản xuất 10% sản lượng phục vụ thị trường trong nước. Trước đó (từ tháng 8/2005), nhà máy này đã bắt đầu hoạt động tại VN, nhưng đều bao tiêu sản phẩm tại các thị trường Mỹ và châu Âu.

Soạn: AM 813205 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Sản phẩm sản xuất tại Việt Nam của Unigen.

Unigen Việt Nam là công ty con của Tập đoàn Unigen Group (Mỹ), chuyên nghiên cứu, thiết kế, sản xuất và thử nghiệm công nghiệp các giải pháp về bộ nhớ OEM, bộ chuyển đổi nguồn DC-DC power, bo vi mạch hữu tuyến và vô tuyến, các sản phẩm về thẻ nhớ media flash, phục vụ các đối tượng khách hàng thuộc các lĩnh vực sản xuất: PC, Server, Networking, viễn thông, hình ảnh và nghe nhìn, Y tế, quốc phòng, di động...
  
Ông Paul W. Heng, Chủ tịch Unigen Group cho biết, Việt Nam và Đông Nam Á là những thị trường tiềm năng cho sản phẩm bộ nhớ của Unigen. Ông Paul W. Heng cho rằng, các sản phẩm RAM chất lượng cao, giá thành thấp và chế độ bảo hành ưu việt là ưu thế cạnh tranh của Unigen trên thị trường VN. 

Dự kiến các sản phẩm Unigen sẽ bán tại thị trường VN bao gồm: thẻ nhớ SD (Secure Digital Card), Compact Flash Card, DRAM… Người tiêu dùng trong nước sẽ được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1, ngay khi phát sinh vấn đề đối với các sản phẩm này.

Hiện nhà máy Unigen Việt Nam đặt tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, tỉnh Bình Dương. Nhiệm vụ chính tại đây là lắp ráp để thành phẩm các sản phẩm thẻ nhớ, sau khi đã nhập nguyên liệu từ Unigen Mỹ và một số hãng khác. Tổng số nhân sự của toàn nhà máy khoảng 100 người, trong đó có 80 công nhân làm việc tại các bộ phận lắp ráp. Unigen cho biết, nếu việc tiêu thụ sản phẩm tại thị trường VN có triển vọng, họ sẽ tiếp tục mở rộng công suất hoạt động của nhà máy và huy động thêm nguồn nhân lực CNTT nội địa.

  • Huyền Chi
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,