221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
809782
Cố vấn chủ chốt của Steve Ballmer rời bỏ Microsoft
1
Article
null
Cố vấn chủ chốt của Steve Ballmer rời bỏ Microsoft
,

Martin Taylor, cố vấn cao cấp của giám đốc điều hành Steve Ballmer cũng vừa quyết định dứt áo ra đi, không lâu sau tuyên bố "chuẩn bị về hưu" của Bill Gates.

Soạn: AM 811773 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Microsoft

Taylor là một cựu binh kỳ cựu với 13 năm làm việc cho Microsoft. Ông chính là người dẫn đầu chiến dịch chống Linux mang tên "Get the Facts" của Microsoft trong nhiều năm.

Tháng 3 vừa qua, ông được bổ nhiệm làm phó chủ tịch tập đoàn phụ trách giám sát họat động marketing cho dịch vụ Windows Live.

Trước khi lãnh đạo chiến dịch "Get The Facts", Taylor từng giữ cương vị giám đốc chiến lược kinh doanh, làm việc trực tiếp cho Ballmer trong rất nhiều dự án mang tính chiến lược và lập kế hoạch dài hạn cho Microsoft. Trước đấy nữa, ông có hai năm làm tổng giám đốc Microsoft khu vực Caribê.

"Chúng tôi rất buồn trước sự ra đi của Martin, nhưng sẽ không bình luận về các vấn đề mang tính cá nhân", người phát ngôn của Microsoft cho biết. "Chúng tôi đánh giá cao những đóng góp của ông dành cho Microsoft trong suốt 13 năm qua".

Hiện vẫn chưa ai biết nguyên nhân ra đi của Taylor. Thông tin về chuyện này chỉ mới được giật lên hôm qua trên Bloomberg News và tờ Wall Street Journal mà thôi.

Để minh chứng quyết định ra đi này hoàn toàn bất ngờ, cả hai tờ đều trích dẫn lại lời nói của Taylor trong thông cáo báo chí giới thiệu về Windows Live Messenger hôm thứ hai.

Giới thạo tin đang nghi hoặc về khả năng quyết định này của Taylor có liên quan gì đến tuyên bố "thoái lui" của ông vua không ngai Bill Gates vào cuối tuần trước hay không.

Thiên Ý (Theo CNET)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,