221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
809494
Gã đàn ông gửi 32.000 tin nhắn sex
1
Article
null
Gã đàn ông gửi 32.000 tin nhắn sex
,

Một người đàn ông đang sống tại Anh bị cáo buộc đã gửi tới ... 32.000 tin nhắn khiêu dâm các kiểu qua điện thoại di động. Rất nhiều người nhận bất đắc dĩ là trẻ em.

Soạn: AM 811211 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: aftonbladet

Royce Roberts, năm nay 42 tuổi, cho biết số tin nhắn bẩn thỉu này đã khiến hắn tốn kém tới 25.000 bảng Anh. Mọi việc bắt đầu sau khi hắn tình cờ vào một chatroom trên mạng nhằm khuây khỏa tinh thần sau khi chia tay với bạn gái cũ.

Royce thú nhận đã có ít nhất 15 lần gửi hình ảnh khiêu dâm tới cho trẻ em. Ngoài ra, hắn còn sở hữu nhiều hình ảnh nude của một thiếu niên mà hắn gạ gẫm được.

Chưa hết, hắn còn quấy rối và "spam" nhiều người không quen biết bằng các tin nhắn sex, tin nhắn lời và cuộc gọi với nội dung tục tĩu. Bản án chính thức dành cho hắn sẽ được công bố vào ngày 26/6 tới đây.

Trước tòa, Công tố viên Simon Medland cho biết Roberts nhá máy cầu âu tới những số điện thoại có trong danh bạ. Một khi đầu dây bên kia trả lời, hắn sẽ lập tức gửi hình ảnh và những câu nói tục tĩu đến số máy đó.

Tuy nhiên, yếu tố có thể khiến cho bản án của Roberts rất nặng là việc hắn "dụ dỗ" và mồi chài các nạn nhân trẻ em của mình. Roberts nói ngon ngọt rằng hắn sẽ mua quà cho chúng, nếu chúng chịu cho hắn xem các bộ phận kín và ngược lại, xem những "chỗ đó" của hắn.

"Vô cùng hối hận"

Ông Simon cho biết một cậu bé 9 tuổi sau khi nhận được những hình ảnh do Roberts gửi đến đã phát ốm. Tổng cộng, Roberts đã gửi đi 1500 tin nhắn sex tới cho các nạn nhân vị thành niên.

Chỉ trong thời gian 8 tháng năm ngoái, Roberts đã xoay sở gửi đi được 32.000 tin nhắn bẩn, với tốc độ trung bình 1000 tin/tuần. Hắn sử dụng tới 7 chiếc điện thoại khác nhau để thực hiện các cuộc gọi "câu mồi" ban đầu.

Luật sư bào chữa cho biết Roberts đã "hối hận sâu sắc về những hành vi của mình", thừa nhận đó là hành động sai trái.

Còn phía công tố thì chỉ bình luận gọn lỏn: Đây là một trường hợp bệnh hoạn.

Thiên Ý (Theo BBC)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,