221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
807822
Mối liên hệ thú vị giữa World Cup và ... thư rác
1
Article
null
Mối liên hệ thú vị giữa World Cup và ... thư rác
,
Nếu những nghiên cứu của McAfee SiteAdvisor là chính xác, Angola hoàn toàn có cơ "đánh bại" Brazil trong mùa World Cup năm nay.
Soạn: AM 807649 gửi đến 996 để nhận ảnh này
David Beckham đứng thứ hai trong danh sách những cầu thủ "tiềm ẩn nguy cơ" nhất. Nguồn: Iballer

Một phân tích của McAfee về những website cung cấp screensaver của các đội tuyển và cầu thủ tham gia World Cup năm nay đã phát hiện thấy: Những trang có đường link tới đội tuyển Angola là tiềm ẩn nguy cơ cao nhất.

McAfee đã tìm kiếm trên Google từng người một trong số 736 cầu thủ tham gia World Cup, cùng với từ khóa "World Cup Screensaver".

Kết quả tìm kiếm sau đó được đối chiếu với cơ sở dữ liệu về spyware và thư rác của Site Advisor và "danh hiệu vô địch" sẽ thuộc về những kết quả tiềm tàng nguy cơ tối đa.

Theo đó, Angola đã đánh bại Brazil với tỷ lệ 24% so với 17%. Bám sát nút sau đấy là Bồ Đào Nha, Argentina và Mỹ.

Ngoài ra, cầu thủ "nguy hiểm" nhất của mùa World Cup năm nay là Luis Mamona Joao "lama" của đội tuyển Angola, với 45% những trang đầu tiên hiển thị trên kết quả tìm kiếm dẫn tới các website khả nghi.

Các fane tìm kiếm gương mặt của thủ quân đội tuyển Anh Beckham và tuyển thủ Ronaldinho của Brazil sẽ phải đối mặt với nguy cơ 30% "dính chưởng".

Các fan túc cầu nổi tiếng về sự hâm mộ dành cho các cầu thủ, câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Nhưng thật đáng buồn khi các doanh nghiệp spyware, adware lại khai thác chính tình cảm thiêng liêng này vào mục đích tài chính", Chris Dixon, giám đốc chiến lược của McAfee nhận định.

Thiên Ý (Theo Vnunet)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,