221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
806926
Những sản phẩm công nghệ... kém nhất trong năm 2006
1
Article
null
Những sản phẩm công nghệ... kém nhất trong năm 2006
,

Còn nửa năm nữa mới hết năm 2006 thế nhưng Tim Moynihan, Michelle Thatcher và Peter Butler - những phóng viên của tạp chí CNET đã không thể chờ đợi lâu hơn để tổng kết danh sách những công nghệ, sự kiện và sản phẩm tồi tệ nhất của năm 2006. Và đây là những ứng cử viên…

Điều khiển từ xa dùng giọng nói của Intel

Soạn: AM 805527 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Như một đoạn video, ông Don McDonald của Intel đã gặp chút khó khăn khi "bắt" chiếc điều khiển từ xa hoạt động bằng giọng nói phải "lắng nghe" ông trong suốt một buổi diễn đàn các chuyên viên thiết kế của hãng. Tất nhiên nó mới chỉ là một vật mẫu nhưng nó gợi lên một vấn đề đó là: "Bạn lười đến mức nào khi sử dụng một chiếc điều khiển từ xa bằng giọng nói chứ không phải bằng tay".

Máy nghe nhạc MP3 hình hạt đậu: Sony Walkman Bean

Soạn: AM 805531 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Âm thanh tồi, giao diện khó xem và những điều khiển ngớ ngẩn là khuyết điểm của một chiếc máy nghe nhạc hình hạt đậu. Tuy nhiên, Sony Walkman Bean cũng có điểm được đánh giá cao là hình dáng kỳ lạ và không có nhiều đối thủ cạnh tranh

Giữ bí mật tồi: Microsoft Origami

Soạn: AM 805537 gửi đến 996 để nhận ảnh này
"Chúng tôi đang bàn đến một dự án bí mật nhất sẽ cuốn băng tâm trí của bạn và chúng tôi sẽ không đưa ra chi tiết cho tới tuần sau. Ngoại trừ việc nó to hơn một chiếc ĐTDĐ và nhỏ hơn một chiếc Notebook PC. Và nó có chức năng như một chiếc bàn giấy. Và chúng tôi đang gọi nó là UMPC (siêu máy tính). Nhưng đó là tất cả những gì chúng tôi đang nói!" Thật là khó hiểu!

Những sản phẩm mới ngộ nghĩnh của Apple?

Soạn: AM 805539 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Giới truyền thông và những người hâm mộ sản phẩm của Apple dường như bị hẫng hụt trước buổi tuyên bố những sản phẩm mới và vui nhộn từ hôm 28/2.  Túi đựng iPod Nano, iPod Hi-Fi và Intel Mac Mini không có điểm nào mới cũng chẳng có hình thù gì lạ đến mức ngộ nghĩnh như chúng ta tưởng tượng.

Thời lượng Pin kém nhất: Acer Aspire 3000

 
Soạn: AM 805551 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Chúng ta không thể đo được hiệu suất hoạt động của chiếc laptop này bởi vì thời gian "sống" của pin chỉ là 90 phút.

Tính hữu ích tồi tệ nhất của máy nghe nhạc MP3: Wolverine Data MVP (120GB)

Một chiếc máy nghe nhạc có thể lưu trữ tới 120GB âm nhạc, video và hình ảnh? Thật kinh ngạc! Một sản phẩm có kích thước quá to như một phiến đá và chỉ có màu đỏ.

Tính hữu ích tồi tệ nhất của máy nghe nhạc MP3: Wolverine Data MVP (120GB)

 

Soạn: AM 805577 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Một chiếc máy nghe nhạc có thể lưu trữ tới 120GB âm nhạc, video và hình ảnh? Thật kinh ngạc! Một sản phẩm có kích thước quá to như một phiến đá và chỉ có màu đỏ.

Tên sản phẩm dở nhất: Biohazard Media Center Xpress

Soạn: AM 805573 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Tên sản phẩm muốn ngụ ý như một Trung tâm đa phương tiện nhưng nó không được bán theo bộ mà lại tách rời từng bộ phận như máy thu phát, loa…

Sản phẩm được ít người thích nhất: ĐTDĐ Nokia 770

Soạn: AM 805555 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Tính năng của chiếc điện thoại này không như mọi người mong đợi. Những điểm hạn chế đó là lướt web kém, không kết nối được Ethernet, kết nối Wi-Fi cũng chậm, pin yếu (1 giờ). Tuy nhiên, ưu điểm duy nhất của Nokia 770 là màn hình đẹp.

(Theo VTV)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,