221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
806414
Máy nghe nhạc ...đồng hồ, kính mát
1
Article
null
Máy nghe nhạc ...đồng hồ, kính mát
,

Bây giờ xuống phố cùng máy nghe nhạc số đang trở thành chuyện không thể thiếu của giới trẻ. Ngoài các loại hàng hiệu iPod (Apple), Creative Zen Neeon (Creative Lab), Sony, Samsung hay các loại “dế” có chức năng nghe nhạc MP3, các bạn trẻ đã biết tậu cho mình bộ MP3 là ...kính mát và đồng hồ thời trang.

Soạn: AM 804037 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Cả hai món đồ chơi này phát nhạc MP3 và WAV rất hay. Với menu gồm các nút bấm, bạn có thể điều khiển đầy đủ các chức năng: phát ngẫu nhiên, ghi âm, nghe lại ghi âm, xóa, phát, lướt nhanh tới/lùi/dừng, tới/lùi 1 bài, tăng/giảm âm lượng... kể cả chỉnh equalizer với nhiều chế độ pop, rock, jazz, classic… Chúng được tích hợp sẵn bộ nhớ trong, pin Lithium, sạc qua cổng USB của máy tính, một số loại có cả adapter riêng để sạc pin.

Điểm độc đáo của chúng là âm lượng được tự động tăng dần khi mở và giảm dần khi tắt nên không gây giật mình và khó chịu cho người sử dụng. Nhược điểm của các thiết bị này là không có màn hình hiển thị cũng như không thể chọn lựa từng bài mà sẽ nghe tuần tự hoặc ngẫu nhiên. Cả hai món đồ chơi đều có nhiều lựa chọn về nhãn hiệu cũng như bộ nhớ trong với dung lượng từ 128MB đến 1GB (giá từ 100USD đến 550 USD).

Bạn có thể lựa đồng hồ MP3 của WE (Hồng Kông), YP60V (Samsung), JVJ MP3 (Đài Loan) hay mắt kính MP3 của WE (Hồng Kông), Razrwire (Đài Loan).

(Theo SGGP)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,