221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
804939
VASC được khen thưởng về phát triển nội dung số xuất sắc
1
Article
null
VASC được khen thưởng về phát triển nội dung số xuất sắc
,

(VietNamNet) - Hôm qua (7/6), công ty Phần mềm và Truyền thông VASC đã được Bộ Bưu chính Viễn thông (BCVT) chính thức trao bằng khen đạt thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, phát triển công nghiệp nội dung thông tin số năm 2005. 

 

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng trao giải thưởng cho 10 DN xuất sắc, trong đó có công ty VASC.

Bộ BCVT đã trao tặng cho 5 doanh nghiệp (DN) có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, phát triển công nghiệp nội dung thông tin số và 5 DN đạt thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, phát triển công nghiệp phần mềm năm 2005.

 

Nhóm DN nội dung thông tin số được khen thưởng bao gồm: Công ty phần mềm và truyền thông VASC; Công ty Tinh Vân; Công ty Điện toán và Truyền số liệu VDC; Công ty Cổ phần dịch vụ tin học HPT; Công ty cổ phần giải pháp phần mềm AZ Solution.

 

Các DN công nghiệp phần mềm được khen thưởng là Công ty phần mềm FPT; Công ty Paragon Solutions Vietnam; DN tư nhân dịch vụ Tường Minh; Trung tâm công nghệ phần mềm Đà Nẵng; Công ty máy tính Truyền thông CMC.

 

Phần thưởng tuyên dương này là một phần trong chương trình hợp tác giữa Bộ BCVT và Motorola. Doanh nghiệp được chọn trong chương trình này sẽ được giao thực hiện một dự án outsourcing phần mềm cho Motorola GSG trong lĩnh vực viễn thông.

 

Theo Thứ trưởng Bộ BCVT Nguyễn Minh Hồng, chương trình này đã góp phần nâng cao nhận thức của DN trong việc áp dụng quy trình sản xuất công nghiệp nội dung phần, thúc đẩy một phong trào xây dựng và áp dụng quy trình CMM trong các DN phần mềm Việt Nam.

 

  • Hoàng Hùng - VnMedia

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,