221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
803807
Dự đoán WorldCup: "Vừa được chơi, vừa được ngủ!"
1
Article
null
Dự đoán WorldCup: 'Vừa được chơi, vừa được ngủ!'
,

(VietNamNet) - Làm cách nào để dự đoán World Cup và trúng tới 40 triệu đồng mà không cần phải thức khuya với đôi mắt thâm quầng vì thiếu ngủ? Hãy nhắn tin tới tổng đài 8499 để tham gia chương trình “Dự đoán World Cup - Vừa được chơi, vừa được ngủ” từ 1/6 đến 10/7/2006 do Công ty VASC tổ chức.

Theo chương trình "Vừa được chơi, vừa được ngủ", người chơi sẽ không phải thức khuya liên tục để dự đoán tỉ số từng trận đấu mà chỉ cần nhắn tin tới 8499 trả lời các kết quả chung cuộc như: đội Vô địch, Vua phá lưới, đội có Hiệu số bàn thắng – thua cao nhất... là đã có cơ hội “trúng chắc ăn” các phần thưởng trị giá 40 triệu đồng.

Ngoài ra, Ban tổ chức chương trình cũng dành hẳn một mục để người hâm mộ có cơ hội thể hiện tình cảm đối với đội bóng mình yêu thích nhất, chơi xuất sắc nhất hoặc fair-play nhất tại World Cup 2006. Ví dụ soạn tin WC YEU DUC 9456 gửi đến 8499 để bình chọn đội tuyển Đức là đội bóng được yêu thích nhất và có 9456 người cùng lựa chọn.

Hoặc rất đơn giản, người chơi chỉ cần soạn tin WC gửi đến 8499 để thử may mắn với giải "Mỳ ăn liền", trị giá 2 triệu đồng/mỗi giải.

"Cách dự đoán World Cup - Vừa được chơi, Vừa được ngủ rất dễ hiểu và tuyệt nhiên không có sự đánh đố người chơi như các dịch vụ nhắn tin dự đoán World Cup khác. Đối tượng người chơi bao gồm mọi lứa tuổi, giới tính, không đòi hỏi phải thức khuya quá nhiều để tham gia dự đoán. Người chơi chỉ cần trả lời gần đúng kết quả là có cơ hội trúng nhiều giải thưởng có giá trị, vì chương trình "Vừa được chơi, vừa được ngủ" xác định tính chất của chương trình là vui, khỏe thiết thực.”.

Thông tin chi tiết về chương trình hiện đã có trên website http://voting.vietnamnet.vn, hoặc bạn có thể gọi tới trung tâm chăm sóc khách qua số 18001255 để nhận được giải đáp và hướng dẫn tham gia.

  • V.P.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,