221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
802823
IDG hợp tác với TP.HCM trong lĩnh vực CNTT-TT và đầu tư
1
Article
null
IDG hợp tác với TP.HCM trong lĩnh vực CNTT-TT và đầu tư
,

(VietnamNet) - Sở BCVT TP.HCM và Công ty IDG VN và Đông Dương vừa ký một thỏa thuận thực hiện “Chương trình Hợp tác trong lĩnh vực CNTT – Truyền thông và Đầu tư ”, với thời gian hoàn thành là đến cuối năm 2006.

Soạn: AM 794263 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Được biết, thỏa thuận hợp tác này có sự chứng kiến của ông Patrick Mc Govern, chủ tịch tập đoàn IDG, nhân chuyến làm việc của ông tại hội nghị APEC. (Ảnh: VietnamNet)

Ba lĩnh vực hợp tác bao gồm: Tuyên truyền, quảng bá về CNTT- Truyền thông; Nghiên cứu, dự báo tình hình phát triển ngành CNTT-TT và Hỗ trợ các DN CNTT-TT của thành phố HCM, nhằm phục vụ cho công tác quản lý nhà nước của Sở BCVT.

Cụ thể, trong lĩnh vực thứ nhất, IDG VN sẽ hỗ trợ Sở BCVT TP.HCM: Biên soạn tài liệu, xây dựng các chuyên mục trên các kênh truyền thông nhằm quảng bá ngành CNTT-TT thành phố; Tổ chức các hội thảo về hội nhập kinh tế quốc tế, các hội thảo chuyên ngành CNTT; Tổ chức các sự kiện, hội nghị quốc tế trong và ngoài nước nhằm thu hút đầu tư cho ngành CNTT-TT thành phố.

Thứ hai, IDG sẽ có trách nhiệm tổng hợp thông tin CNTT-TT trong nước và quốc tế, tiến hành phân tích đánh giá thị trường, nhằm phục vụ công tác quản lý, quy hoạch phát triển của sở BCVT. Thứ ba, sở BCVT sẽ cùng với IDG hỗ trợ các DN CNTT của TP.HCM trong định hướng phát triển kinh doanh, kỹ năng quản lý, tiếp thị sản phẩm, mở rộng thị trường ... , hỗ trợ, đầu tư cho các DN vừa và nhỏ, các sinh viên trẻ.

Được biết, 2 bên sẽ có các kế hoạch phân công công việc cụ thể theo từng chuyên đề để thống nhất triển khai thực hiện. Kế hoạch tài chính sẽ do mỗi bên tự xây dựng và chủ động kinh phí để thực hiện các công việc được phân công.

  • Ngọc Huyền

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,