221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
802240
Người Anh phá kỷ lục về download sex
1
Article
null
Người Anh phá kỷ lục về download sex
,

Người Anh đang đổ xô lên mạng Internet để tải các nội dung khiêu dâm, và nước Anh chính là thị trường tăng trưởng nhanh nhất thế giới về "Sex trực tuyến".

Soạn: AM 792557 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Infotech

Theo cuộc thăm dò mới nhất của Nielsen/NetRatings, có tới 9 triệu "quý ông" xứ Ănglê, tức là chiếm gần 40% dân số nam nước này, thường xuyên ghé thăm các site khiêu dâm trong năm ngoái. Quay ngược lại thời điểm năm 2000, con số này đã tăng hơn 4 lần (2 triệu người).

"Mốt" của cả hai giới

Không chỉ nhận thấy tỷ lệ xem các nội dung sex trên mạng tăng vọt nói chung, công trình nghiên cứu của Nielsen còn phát hiện ra rằng: "Phái đẹp" là khu vực đang tăng trưởng nhanh nhất hiện nay.

Số người dùng nữ truy cập các website khiêu dâm tại Anh đã tăng khoảng 30%, từ 1 triệu người lên 1,4 triệu người riêng trong vòng 12 tháng qua.

Nhưng tất nhiên, các quý ông vẫn là đối tượng nghiện "khiêu dâm trực tuyến" số một. Cứ 4 người trong độ tuổi từ 25-49 lại có một người thường xuyên ghé thăm website mát mẻ trong vòng 1 tháng qua.

Chưa hết, người dùng Net tại Anh tìm kiếm từ khóa "porn" (khiêu dâm) nhiều hơn bất cứ quốc gia nói tiếng Anh nào khác trên thế giới. Điều nguy hiểm là có tới nửa số trẻ em đảo quốc sương mù đã vô tình đụng phải site khiêu dâm trong khi đang tìm kiếm những thông tin khác.

Theo nhà phân tích Mukul Krishna của Frost& Sullivan thì dân số tăng, kết nối băng thông rộng giá rẻ và mức độ dễ dàng khi truy cập vào các nội dung sex trên mạng là những nguyên nhân chính dẫn đến xu hướng này.

"Các site mát mẻ luôn có sức hấp dẫn đặc biệt và lại cực siêu khi cạnh tranh về quảng cáo. Không có gì khó hiểu khi số lượng người dùng ghé thăm những địa chỉ này gia tăng chóng mặt".

Thiên Ý (Theo NewsFactor)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,