221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
796462
Đánh vợ đêm tân hôn chỉ vì... tin nhắn
1
Article
null
Đánh vợ đêm tân hôn chỉ vì... tin nhắn
,

Một người đàn ông Malaysia đã dùng dao đâm  vợ đúng đêm tân hôn sau khi người vợ nhận được một tin nhắn SMS bày tỏ tình yêu "bất tử" với cô này.

Soạn: AM 777835 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: The Register

"Dù em đã cưới chồng, anh vẫn yêu anh" là nội dung bức tin nhắn nặc danh hiện lên trên màn hình chiếc điện thoại của nạn nhân, ngay khi đôi vợ chồng trẻ chuẩn bị vào phòng vào thời điểm 2 giờ sáng. Theo các quan chức cảnh sát, người vợ năm nay mới có 19 tuổi.

Người chồng (25 tuổi) kiên quyết bỏ ngoài tai mọi lời phân bua của vợ, rằng cô không biết ai là người gửi tin nhắn kia. Tên này đã đánh đập vợ tàn nhẫn, ném điện thoại đi rồi ung dung bước ra khỏi nhà.

Theo tờ báo địa phương Borneo Post, cảnh sát đã bắt giữ tên này và tiến hành điều tra sau khi gia đình người vợ báo cáo sự việc. Một cảnh sát địa phương cho biết đây là vụ án "chưa từng bắt gặp" trong suốt sự nghiệp 33 năm của ông ta.

Xin nói thêm là đôi vợ chồng này là thành viên của bộ tộc Iban, vốn trước kia là bộ lạc săn đầu người chuyên sống trong những căn nhà sàn dài dằng dặc và chiếm một phần ba dân số trên đảo Borneo.

Thiên Ý (Theo Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,