221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
794614
Dịch vụ nhạc chuông mới: "Chỉ cần tên bài hát" 
1
Article
null
Dịch vụ nhạc chuông mới: 'Chỉ cần tên bài hát' 
,

(VietNamNet) - Trung tâm dịch vụ GTGT Dalink - Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC vừa đưa ra tiện ích mới cho các khách hàng sử dụng dịch vụ tải nhạc chuông qua điện thoại di động. Đó là hình thức tải nhạc chuông theo tên bài hát và tải nhạc chuông theo tên ca sỹ. 

Nếu từ trước đến nay, người sử dụng thường chỉ quen với hình thức tải nhạc chuông bằng cách soạn cú pháp kèm theo mã số của bài hát, thì với tiện ích mới của Dalink, người sử dụng chỉ cần soạn cú pháp kèm theo tên của bài hát yêu cầu. Điều đó đồng nghĩa với việc, người sử dụng không còn bị lệ thuộc vào bất kỳ một mã số quy định nào, mà vẫn có thể tải nhạc chuông bất cứ lúc nào mình muốn, miễn là nhớ tên bài hát. 

Ví dụ: Để tải nhạc chuông bài hát Ước gì, theo cú pháp truyền thống, người sử dụng phải soạn tin nhắn DA  911540 gửi đến số 996. Với hình thức tải nhạc chuông kiểu mới, khách hàng chỉ cần nhắn DA  uocgi gui den so 996 (đối với nhạc chuông đơn âm) DA uocgiP gửi đến số 996 (đối với nhạc chuông đa âm) và DA uocgiR (đối với nhạc chuông âm thanh thực hay cụ thể là bài hát có lời). 

Có thể nói, phương thức tải nhạc chuông kiểu mới của Dalink sẽ tạo điều kiện tối đa cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Bởi lẽ một trong những khó khăn của khách hàng đó là không phải lúc nào muốn tải nhạc chuông họ cũng có sẵn các tờ rơi hay menu mã số nhạc chuông ngay trước mặt.

Theo bà Dương Minh Hằng, Phó giám đốc phụ trách kinh doanh của Dalink, “Sự thành công mang tính hiện tượng của dịch vụ tin nhắn ngắn (SMS) đồng nghĩa với cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt giữa các nhà cung cấp dịch vụ gia tăng giá trị. Việc sáng tạo không ngừng các loại hình dịch vụ mới và những tiện ích ngày càng thuận lợi hơn cho khách hàng là sức ép và điều kiện sống còn của các nhà cung cấp đã có thương hiệu như Dalink”.

Hiện nay, Dalink đã có 1 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ nhạc chuông cũng như các dịch vụ gia tăng giá trị khác trên nền tảng SMS như hình ảnh, text, game… “Chúng tôi muốn xứng đáng với danh hiệu “nữ hoàng nhạc chuông” mà khách hàng yêu mến trao tặng. Với hơn 2 nghìn bản nhạc chuông có bản quyền và những tiện ích liên tục cập nhật, chúng tôi muốn khẳng định một điều rằng SMS không phải là một thị trường nhỏ hẹp, mà nó luôn rộng mở với sực mạnh sáng tạo và quyền năng của công nghệ mới”.

  • M.H
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,