221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
784022
12 con dế kỳ dị nhất làng di động
1
Article
null
12 con dế kỳ dị nhất làng di động
,

Cũng giống như trong nghệ thuật, bên cạnh những mẫu điện thoại chuẩn mực bao giờ cũng tồn tại cả những con dế "phá cách". Dưới đây là 12 ý tưởng thiết kế kỳ dị nhất trong làng di động, theo bình chọn của TecheBlog.

1. Vodafone 904SH

Soạn: AM 748531 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: TecheBlog

Hình thức bình thường nhưng tính năng thì cổ quái. 904SH được trang bị bộ cảm biến cho phép điện thoại nhận dạng gương mặt người sử dụng, đảm bảo không ai khác ngoài bạn táy máy được vào máy. Điều này cũng đồng nghĩa với việc ngoài bạn ra, bạn bè và người thân cũng đành "câm nín nghe tiếng máy reo" mà thôi. Sản phẩm có 3 màu khác nhau, kèm theo màn hình 2,4 inch, camera 3,2 chấm, Bluetooth và bộ cảm biến chuyển động.

2. DNET iPod Mini

Nhìn lần đầu tiên, có ai dám kết luận chắc như đinh đóng cột đây không phải là một chiếc máy nghe nhạc iPod Mini mà là ĐTDĐ?

Soạn: AM 748537 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Phonemag

Thiết kế đơn giản mà tiện dụng, thời trang của Apple đã khiến không biết bao nhiêu hãng phải học theo, mà DM751 chính là bằng chứng điển hình nhất. Con dế nghe nhạc này giống iPod Mini như tạc, chỉ khác là vòng tròn điều khiển đã được thay thế bằng bàn phím hình tròn.

3. Samsung “Serene”

Serene của Samsung được coi là đại diện cho làng dế đến từ... tương lai.

Chiếc điện thoại này kết hợp toàn bộ những tính năng cao cấp nhất bên trong một thiết kế vỏ gập đầy sáng tạo. Màn hình TFT-LCD 2,1 inch, camera 5 chấm, trình duyệt WAP 2.0 và Bluetooth. Bạn có thể truy cập vào tất cả những tính năng này chỉ cần với một lần nhấn phím tiện lợi.

Soạn: AM 748545 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Mẫu điện thoại Serene của Samsung. Nguồn: Aving
 

4. Nokia SURV1

Sản phẩm ý tưởng của Nokia, một chiếc điện thoại bằng cao su với màn hình chống trầy xước, lớp vỏ chống va đập, rơi vỡ, có tính năng định vị, nghe nhạc MP3 và đèn flash nhấp nháy.

Soạn: AM 748587 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: PhoneMag

5. Au Design Phone

Chiếc điện thoại Neon của Au Design cho phép bạn xem các tin nhắn bí mật giấu trong máy bằng một màn hình LED số "tàng hình", chỉ cần ấn vào một nút bấm đặc biệt. Ngoài ra, Neon còn có camera nhiều chấm, tính năng nghe đài FM, xem được video và nghe nhạc MP3 tích hợp.

Soạn: AM 748549 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Mẫu điện thoại Neon của Au Design. Nguồn: Engadget

6. Điện thoại đồng hồ Telson TWC 1150

TWC 1150 đích thực là chiếc điện thoại đồng hồ đầu tiên trên thế giới có trang bị máy chụp hình. Màn hình LCD 256.000 màu với bề mặt được làm từ kính Sapphire chống trầy xước.

Mặc dù hình dáng của nó có thể rất khêu gợi với những tín đồ săn của độc, song xin cảnh báo trước là nó không có chức năng nhắn tin SMS đâu đấy! Và để nói chuyện, bạn sẽ phải sử dụng tính năng thoại rảnh tay không dây tích hợp trong máy. Một số tính năng khác bao gồm nhạc chuông 16 âm sắc, đồng hồ bấm giờ, loa, ghi âm và nhận dạng giọng nói.

Mẫu điện thoại đồng hồ của Telson. Nguồn: Mobilemag

7. Nokia 888

Lại thêm một gương mặt nữa đến từ Nokia. Sản phẩm ý tưởng này mỏng như một tờ pơ-luya, nhẹ như lông hồng và cực kỳ mềm dẻo. Hoạt động nhờ pin nhiên liệu lỏng, 888 sẽ sử dụng màn hình cảm biến.

Soạn: AM 748563 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Mobilemag

8. Điện thoại "dùi cui điện"

Với cái giá 867 USD, cái giá của việc bảo vệ mình thật chẳng rẻ chút nào. Cho những ai quá âu lo về sự an toàn của bản thân, hãy luôn mang theo người chiếc điện thoại như từ thời cổ đại này. Khi bị tấn công, bạn có thể bấm vào một phím bấm đặc biệt và điện thoại sẽ phát ra dòng điện đủ mạnh khiến kẻ xấu chết ngất.

Nguồn: Phoney

9. Điện thoại quay số GSM

Đúng vậy, đây là một con dế GSM chức năng đầy đủ hoàn thiện "nấp" bên trong một chiếc điện thoại quay số cũ kỹ mà ông bà chúng ta từng dùng. Tất cả những gì bạn phải làm là mở điện thoại ra, nhét SIM card vào và bật máy lên. Khi muốn gọi đi đâu, bạn hãy hì hục quay số như ngày xưa, và nhạc chuông của nó cũng đúng như kiểu chuông reo leng keng thuở nào.

Soạn: AM 748573 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: TecheBlog

10. Samsung SPH-P300

Một chiếc điện thoại nhỏ đúng bằng tấm thẻ tín dụng nhưng tính năng của nó phải ních đầy cả một ngôi nhà. Camera nhiều chấm, Bluetooth, GPS và bộ nhớ trong 90 MB.

Soạn: AM 748575 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: TecheBlogs

11. Điện thoại nước hoa

Mặc dù thoạt nhìn, con dế này chẳng khác gì với mọi chiếc điện thoại vỏ gập khác, song có thể nói MP-280 đích thực là "độc nhất vô nhị". Bạn có thể đổ nước hoa vào máy, để rồi mỗi khi mở ra để gọi hay nhận điện thoại, hương thơm lại tỏa ngào ngạt khắp phòng. Hãy để ý đến chú bướm ở chính giữa máy: Đây chính là nơi bạn "trút" nước hoa vào trong thân máy. Chỉ cần 2giọt là có thể giữ thơm trong suốt 8 tiếng đồng hồ. Sản phẩm hiện đang có bán tại Trung Quốc với cái giá kỳ dị không kém: 1250 USD.

Soạn: AM 748579 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Phoney

12. BenQ “Qube Z2″

Bên trong chiếc điện thoại nhỏ xinh như viên xúc xắc này là vô số chức năng multimedia hấp dẫn, bao gồm nghe nhạc MP3 tích hợp, khả năng hiển thị lời bài hát trên màn hình, ghi âm, nghe đài FM, âm thanh lập thể và camera 1.2 chấm. Ngoài ra còn có bộ nhớ trong 58MB đi kèm với khe cắm thẻ nhớ miniSD.

Soạn: AM 748589 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Aving

Thiên Ý (Theo TecheBlog)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,