221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
783854
4 show "hot" nhất của Disney lên mạng miễn phí
1
Article
null
4 show 'hot' nhất của Disney lên mạng miễn phí
,

Trong nỗ lực mở rộng sang truyền hình Internet, ABC đã quyết định tung 4 show truyền hình chủ lực, hot nhất hiện nay của hãng lên mạng miễn phí kể từ tháng 5 tới đây.

Soạn: AM 748319 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Poster quảng cáo cho series phim truyền hình "Desperate Housewives". Nguồn: The Celebslife

Các fan của series phim truyền hình "Desperate Housewives", "Lost", "Commander in Chief" và loạt phim kinh dị viễn tưởng "Alias" sẽ có thể thưởng thức chương trình yêu thích của mình qua trang web ABC.com. Tuy nhiên, hãy chuẩn bị tinh thần xem cả quảng cáo.

Còn nếu như bạn đã chán ngán quảng cáo đến tận cổ? Không sao, bạn có thể mua các tập phim đã được lọc hết những hình ảnh phá quấy từ iTunes với giá 1,99 USD/tập.

Cùng với ABC, nhiều đài truyền hình khác cũng đang xoay sở đủ mọi cách để thu hút những khán giả vốn không xem TV thường xuyên. Hơn thế nữa, với việc giang rộng vòng tay chào đón những công nghệ mới sốt, họ có thể cho phép khán giả xem truyền hình trên máy tính hoặc các thiết bị di động kiểu như iPod.

 
Soạn: AM 748331 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Eva Longoria, nữ diễn viên chính của Desperate Housewives. Nguồn: TV.Yahoo
Tuy nhiên, ABC chính là hãng mạnh dạn đi đầu tiên trong việc bán các tập phim truyền hình qua mạng. Sau ABC, các đối thủ như NBC, CBS và vài mạng truyền hình cáp cũng lục tục cung cấp show trên iTunes, website của hãng và dịch vụ Video Store của Google. Mới đây nhất, AOL của Time Warner đã khai trương in2TV, một dịch vụ chuyên phát sóng các series phim truyền hình kinh điển kèm quảng cáo.

Nhiều hình thức quảng cáo mới, mang tính tương tác cao hơn cũng đang được phát triển cho hình thức truyền hình thử nghiệm này. Khán giả có thể dừng phim, nhảy cóc đến các cảnh phim khác nhau (kiểu như chức năng chọn cảnh trong DVD), nhưng không thể tua nhanh qua đoạn quảng cáo.

Còn giờ đây, bạn sẽ có thể thưởng thức chương trình truyền hình yêu thích của mình ở bất cứ nơi đâu mà không cần phải thuê bao dịch vụ cáp hay dính chặt với chiếc đầu thu kỹ thuật số.

Thiên Ý (Theo AP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,