221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
782780
"Ghi bàn" với Triệu phú World Cup
1
Article
null
'Ghi bàn' với Triệu phú World Cup
,

(VietNamNet) - Trước giờ trái bóng World cup 2006 lăn trên thảm cỏ nước Đức, giới hâm mộ tại Việt Nam có thể hòa vào bầu không khí sôi động của sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh với dịch vụ mang tên "Triệu phú World cup".

Đây là sản phẩm mới do Công ty Phầm mềm và Truyền thông VASC phối hợp với Tạp chí Xã hội thông tin thực hiện.

Soạn: AM 745483 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Xem bóng đá, nhắn tin và trở thành... triệu phú với "Triệu phú World Cup".

Dịch vụ bắt đầu từ 17 giờ ngày 21/03/2006, dành cho thuê bao các mạng 090, 091, 098. Triệu Phú WorldCup giúp người chơi có cơ hội khám phá, tìm hiểu về Worldcup với việc trả lời các câu hỏi trắc nghiệm về World Cup. Qua đó người chơi thể hiện khả năng hiểu biết, niềm đam mê bóng đá và vượt qua các đối thủ để giành những giải thưởng hấp dẫn của chương trình.

Dễ chơi...


Chỉ cần soạn tin nhắn CUP gửi đến 998 là bạn đã bắt đầu trò chơi. Chương trình sẽ gửi câu hỏi trắc nghiệm kiến thức về WorldCup dưới dạng lựa chọn 1 trong 4 đáp án (A, B, C hoặc D). Người chơi chọn 1 trong 4 đáp án rồi soạn tin nhắn trả lời theo mẫu CUP <đáp án> đến 998.

Nếu trả lời đúng, chương trình sẽ gửi câu hỏi tiếp theo. Mỗi lượt chơi có 5 câu hỏi với độ khó tăng dần được lấy ngẫu nhiên từ ngân hàng câu hỏi của chương trình, trả lời đúng ở câu hỏi nào, người chơi sẽ được cộng điểm ở câu hỏi đó, mức điểm cộng như sau: Câu hỏi 1: 1.000 điểm, Câu hỏi 2: 2.000 điểm, Câu hỏi 3: 3.000 điểm, Câu hỏi 4: 5.000 điểm và Câu hỏi 5: 10.000 điểm.

Nếu trả lời sai bất kỳ câu hỏi nào hoặc sau 2 giờ chương trình đưa ra câu hỏi mà người chơi không có đáp án trả lời thì lượt chơi kết thúc và người chơi không được điểm. Mỗi lượt chơi, nếu trả lời đúng câu hỏi đầu tiên, người chơi được miễn phí các tin nhắn trả lời cho các câu hỏi tiếp theo.

Anh Hoàng Khoát, người chủ trì dịch vụ "Triệu phú World":

“Với cơ sở dữ liệu hàng nghìn câu hỏi được biên soạn và thẩm định bởi các chuyên gia bóng đá, người chơi thoả sức tìm hiểu những thông tin phong phú nhất liên quan đến World Cup.

Chương trình đảm bảo có rất ít sự trùng lặp câu hỏi do đó người chơi có thể chơi nhiều lần để có thêm kiến thức đồng thời tích luỹ điểm thưởng qua các lần chơi để có cơ hội trúng thưởng”.

Về sự cố nghẽn mạng có thể làm ảnh hưởng đến thời gian nhận câu hỏi và gửi đáp án, KS. Hà Ngọc Kiên- quản trị hệ thống cho biết:

“Chúng tôi đảm bảo tốc độ xử lý tin nhắn gửi từ VASC đến SMSC (tổng đài nhắn tin của các mạng ĐTDĐ) cũng như từ SMSC về VASC là rất nhanh. Còn việc tin nhắn của khách hàng đến SMSC chậm do sự cố nghẽn mạng của nhà cung cấp thì nằm ngoài khả năng kiểm soát của VASC”

Người chơi được chủ động tra cứu, tham khảo ý kiến bạn bè người thân trước khi đưa ra câu trả lời cuối cùng hoặc có thể xin trợ giúp của chương trình bằng cách gửi tin nhắn CUP HOI (hoặc CUP TG) đến số 998 để nhận được tin nhắn từ chương trình gợi ý đáp án trả lời. Nếu không biết chắc chắn đáp án, người chơi nên dừng cuộc chơi để bảo tồn điểm số đã có bằng cách gửi tin nhắn CUP DUNG đến số 998.

... Dễ trở thành "triệu phú"!

Khi đến với "Triệu phú World Cup" qua địa chỉ , vượt qua 5 câu hỏi trong một lượt chơi với thời gian nhanh nhất bạn đoạt giải CUP, còn nếu đạt tổng số điểm cao nhất qua tất cả các lần chơi của mình thì bạn sẽ ẵm giải TRIỆU PHÚ của chương trình.

Chương trình tổ chức trao giải thưởng hàng tuần và giải thưởng chung cuộc. Mỗi tuần có 01 giải CUP 3 triệu đồng và 01 giải TRIỆU PHÚ 2 triệu đồng. Đặc biệt giải chung cuộc cho toàn bộ chương trình gồm 01 giải CÚP VÀNG 30 triệu và 01 giải TRIỆU PHÚ 20 triệu

Giải thưởng tuần được xác định vào 17h thứ 3 hàng tuần, sau 17h thứ 3 thì kết quả sẽ được tính lại từ đầu để xác định người thắng cuộc của tuần kế tiếp. Tuy nhiên kết quả của người chơi qua các tuần sẽ được bảo lưu để tham gia xếp hạng chung cuộc (từ thời điểm chương trình bắt đầu đến khi kết thúc vào 17h thứ 3 ngày 18/07/2006)

Hấp dẫn, thú vị như cảm giác "tung lưới"!

Thông qua ngân hàng câu hỏi, chương trình đưa người chơi trở lại với ký ức hào hùng của các kỳ WorldCup, gợi nhớ lại những trận cầu kinh điển, các huyền thoại sân cỏ, những thống kê thú vị, những con số và cả những chuyện bên lề qua các kỳ World Cup.

Chị Trúc Quỳnh, một người may mắn được biết và tham gia dịch vụ từ ngày ra mắt, tiết lộ về niềm say mê trái bóng tròn cùng... bạn trai. "Với những trắc nghiệm phong phú từ chương trình, tôi có cơ hội tìm hiểu trước thông tin, đưa ra những câu đố nho nhỏ để chúng tôi có chung cảm giác hứng khởi”, Quỳnh chia sẻ.

Anh Vũ Hoài Sơn hiện đang làm việc tại Tập đoàn viễn thông ZTE lại khám phá ra sự thú vị của chương trình ở một khía cạnh khác.

“Sáng Chủ nhật tuần trước, tôi và anh bạn tình cờ đọc thấy chương trình trên báo Thể thao khi đang ngồi uống cà phê. Thấy chương trình hay, chúng tôi thử chơi và lập tức bị cuốn hút bởi những câu hỏi rất thú vị.

Thỉnh thoảng chúng tôi lại gọi điện cho nhau hỏi về một số đáp án chưa biết, anh bạn tôi giới thiệu cho tôi một số địa chỉ website để tìm hiểu thông tin về World Cup. Tôi vào xem và khám phá thêm được rất nhiều điều chưa biết về các kỳ World Cup trước đây. Qua đó tôi chơi ngày càng tự tin hơn. Tuần rồi, xém chút nữa là rinh được CUP rồi! Cơ quan tôi bây giờ cũng sôi động tranh luận, hỏi han nhau về đáp án trong giờ nghỉ ngơi, thư giãn”.

Những Triệu phú đầu tiên

Sau 2 tuần ra mắt đã có hàng chục nghìn người tham gia và "Triệu phú World Cup" đã xác định được người thắng cuộc trong 2 tuần đầu tiên.

Ở giải CUP, đó là chủ thuê bao 0903666564 - anh Nguyễn Công An, Tổ 9 Thôn Phú Thạnh, xã Vĩnh Thạnh, TP.Nha Trang, Khánh Hoà đã xuất sắc vượt qua các đối thủ để chiến thắng trong 2 tuần đầu tiên.

Đây là một thành tích xuất sắc nhưng có một chút may mắn vì đó là những “chiến thắng sát nút” với chênh lệch không đáng kể.

Ở giải TRIỆU PHÚ, cuộc đua tranh còn quyết liệt hơn và người thắng cuộc chỉ có thể xác định vào những “giây cuối cùng”. Đó là chủ thuê bao 0983451085- anh Phan Tất Đức, Sinh viên lớp K3A Trường ĐH Y tế Công Cộng Hà Nội người chiến thắng trong tuần đầu tiên (mở thưởng 17h ngày 28/03/2006) và chủ thuê bao 0988766057- anh Giang Trung Thắng số 197 Đặng Tiến Đông, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, Hà Nội chiến thắng trong phiên thứ 2 (mở thưởng 17h ngày 04/04/2006)

Sự tham gia đông đảo của người chơi chứng tỏ niềm đam mê bóng đá của người Việt nam. Worldcup đã đến rất gần, bạn hãy tự hâm nóng bầu nhiệt huyết của mình cùng TRIỆU PHÚ WORLDCUP để được sống trong không khí worldcup thực sự. Chi tiết về chương trình tham khảo tại địa chỉ http://cup.vietnamnet.vn hoặc gọi đến 18001255 để được hướng dẫn tham gia miễn phí.

  • Đông Giang


     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,