221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
782646
"Risk your Life" tặng mỗi ngày một iPod nano
1
Article
null
'Risk your Life' tặng mỗi ngày một iPod nano
,

(VietNamNet) - Game online Risk your life - Con đường đế vương (do VASC và Quang Minh DEC phát hành) chính thức bước vào cuộc đua khuyến mãi từ 11/4 với "Mỗi ngày một iPod nano" sau khi tiến hành thu phí được ít ngày.

Chương trình khuyến mãi kéo dài liên tục trong một tháng với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng. Các game thủ RYL khi nạp card trị giá 68.000đ sẽ có cơ hội làm chủ một máy nghe nhạc iPod nano trị giá 3.000.000đ. Ngoài ra, RYL Việt Nam cũng dành tặng 1000 card nạp tiền trị giá 68.000đ, 5000 card trị giá 15000 đồng và hàng trăm áo pull RYL cùng trong khoảng thời gian kể trên.

Soạn: AM 745285 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Hình ảnh 3D trong game online RYL II

Nhân dịp này RYL cũng công bố áp dụng các tính năng chuyển tài khoản nhân vật, nạp tiền vào tài khoản qua SMS. Theo người quản lý game RYL, đây là những tính năng hoàn toàn mới, chưa game nào tại VN áp dụng.

Hai tài khoản chuyển và nhận nhân vật phải thuộc cùng một quốc gia trong game. Việc chuyển nhượng được thực hiện bằng cách nhắn tin từ ĐTDĐ. Mỗi tin nhắn kích hoạt chuyển nhượng chỉ dùng cho 1 lần giao dịch, những tin nhắn chưa dùng có thể để dành. Phí dịch vụ của mỗi tin nhắn thành công là 15.000 đồng.

Theo ông Nguyễn Vĩnh Cường, Trưởng phòng game online Công ty Quang Minh DEC, việc chuyển dịch nhân vật sang các tài khoản khác nhau có nhiều điểm lợi. "Khi giao dịch, game thủ chỉ bán nhân vật của mình, toàn bộ thông tin về cá nhân và tài khoản, hòm đồ đều được bảo mật. Việc này giảm bớt những tranh chấp liên quan đến việc mua bán, trao đổi nhân vật."

Tính năng khác mà RYL đưa là phong toả tài khoản tạm thời bằng SMS. Hệ thống chỉ chấp nhận thao tác đối với số điện thoại được đăng ký trong tài khoản và tính phí dịch vụ 2.000 đồng/tin nhắn.

Việc cho phép chuyển nhượng nhân vật, phong tỏa tài khoảng của RYL nằm trong lộ trình thương mại hoá của game này sau các bước chính thức công nhận tài sản ảo, mở sàn giao dịch và thu phí. Cũng theo đại diện của RYL,  sau một thời gian ngắn công bố thu phí (từ 18/4/2006), số lượng người chơi không giảm mà lại "tăng đột biến". Hiện tại có gần 50.000 người chơi RYL tại Việt Nam.

  • B.D

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,