221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
781480
Gửi một nụ hôn với máy MP3 hình trái tim
1
Article
null
Gửi một nụ hôn với máy MP3 hình trái tim
,

Ngày lễ Tình nhân năm nay đã qua, nhưng điều đó đâu thể ngăn bạn gửi tặng ai đó "đặc biệt" chiếc máy nghe nhạc quá ư "rồ-man-tích" này. 

Soạn: AM 742929 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Mobilemag
Những chiếc máy nghe nhạc MP3 hiện có trên thị trường thường ăn điểm nhờ yếu tố gì? Tính năng nổi trội, màn hình màu phân giải cao rực rỡ? Âm thanh lập thể? Dung lượng bộ nhớ khổng lồ? Đó không phải là trường hợp của DAP.
 
Bạn sẽ không thể tìm thấy ở chiếc máy này những chức năng hoành tráng, nhưng thiết kế của nó đủ "hot" để làm tan chảy mọi núi băng. Bình thường, bạn vẫn nhét máy MP3 vào trong túi áo, nhưng DAP sinh ra dường như lại để người dùng treo toòng teng trên cổ như một món trang sức độc đáo.
 
Bất cứ cô gái nào cũng phải xuýt xoa khi nhận được một món quà dễ thương, xinh xắn như vậy. Kích thước và thiết kế của nó quả thật nhỏ xinh, chưa kể bạn còn có thể đổi vỏ da thời trang tùy thích nữa.
 
Máy đã được cài sẵn phần mềm cần thiết để tải nhạc và một số ca khúc "khuyến mại làm quà". Tuy nhiên, không rõ Nụ Hôn tình yêu này sẽ được chào bán với mức giá bao nhiêu.
 
Thiên Ý (Theo Mobilemag)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,