221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
781312
Chiếc máy nghe nhạc MP3 đắt nhất thế giới
1
Article
null
Chiếc máy nghe nhạc MP3 đắt nhất thế giới
,
Được chế tác hoàn toàn bằng vàng 18kara 750 và 63 viên kim cương một cara, chiếc máy nghe nhạc iBeat của TrekStor xứng đáng dành riêng cho những ông hoàng bà chúa.
 
Soạn: AM 742637 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Newlaunches
Không hổ danh là chiếc điện thoại đắt nhất thế giới hiện nay, riêng cái dây xích của iBeat cũng đủ để bạn sắm cho mình tới vài cái máy MP3 cao cấp, sang trọng khác hiện có trên thị trường. Đơn giản, bởi đoạn dây này đã được tô điểm bởi ngọc xanh tuyệt đẹp lấy từ biển sâu.
 
Toàn bộ thân máy được dát vàng 18kara cao tuổi, với họa tiết trang trí là 63 viên kim cương lấp lánh. Phần chế tác lại thuộc về Wenthe, hãng đá quý danh tiếng người Đức. Wenthe đã phải mất tới hơn 100 giờ lao động miệt mài mới có thể tạo ra kiệt tác xinh đẹp và đắt cắt cổ này.

Giờ hãy cùng nghiên cứu tính năng kỹ thuật của chiếc máy iBeat Gold này. Nếu đã quá mệt mỏi với việc ngưỡng vọng thèm thuồng hay chăm chú theo dõi những tính năng đắt tiền của nó, hẳn bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi nhìn vào màn hình OLED trong sáng như pha lê.
 
 Và tất nhiên, với một mức giá trên trời, iBeat không chỉ mang đến cho đôi mắt bạn một bữa đại tiệc. Bạn sẽ thấy ấn tượng choáng ngợp với chức năng âm thanh của nó. Ngoài equalizer 5x cho phép bạn thoải mái lựa chọn chế độ và hiệu ứng âm nhạc, iBeat còn được trang bị âm thanh lập thể SRS, mang đến một chất lượng âm thanh tuyệt hảo, khó tin.

Sử dụng loại pin Lithium Polymer đặc biệt, bạn có thể nghe nhạc liên tục trong 25 tiếng đồng hồ. Và không có gì bất ngờ khi lô sản phẩm đầu tiên sẽ được bày bán tại thị trường Trung Đông.

Thiên Ý (Theo Mobilemag)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,