221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
780672
"Gã kỳ dị" trong làng máy nghe nhạc MP3
1
Article
null
'Gã kỳ dị' trong làng máy nghe nhạc MP3
,

Đừng để hàng chữ Anycall đánh lừa bạn. Samsung SBH-300 hoàn toàn không phải một chiếc điện thoại di động. Trên thực tế, nó là một máy nghe nhạc MP3 bí ẩn và rất có khả năng "giả vờ" làm một chiếc điện thoại di động.  

Soạn: AM 741029 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Mobilemag
Hãy cất con dế thật sự của bạn an toàn trong túi, ba lô hay bất cứ đâu, và sử dụng chiếc máy nghe nhạc này như một tai nghe Bluetooth!!
 
Với dung lượng 2GB, chiếc máy MP3 này hơi quá nhỏ xinh với các fan yêu nhạc, nhưng dù sao, với tính năng tiện ích kể trên, nó cũng hấp dẫn hơn hẳn một chiếc iPod Shuffle. Đi kèm với SBH-300 là một bộ loa có dây với microphone và phím điều khiển âm lượng.
 
Tuy nhiên, thành thật mà nói, bạn đang tự làm cho mọi việc trở nên phức tạp hóa khi để cho điện thoại di động "gửi" cuộc gọi (qua Bluetooth) tới cho SBH-300, sau đó, chiếc máy này lại biến tín hiệu cuộc gọi thành âm thanh stereo A2DP trên đôi tai nghe Bluetooth của bạn.
 
Một số tính năng khác bao gồm màn hình LCD OLED 262.000 màu rực rỡ (như vẫn thường bắt gặp ở Samsung), đài FM, chức năng ghi âm, duyệt ảnh và khe cắm thẻ nhớ microSD.
 
Sản phẩm sẽ có mặt từ giữa tháng 4 với mức giá chưa được tiết lộ, nhưng có vẻ như chỉ bán giới hạn trong lãnh thổ Hàn Quốc mà thôi.

Thiên Ý (Theo Mobilemag)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,