221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
777246
EBay sẽ cho phép thanh toán qua ĐTDĐ
1
Article
null
EBay sẽ cho phép thanh toán qua ĐTDĐ
,

Paypal, dịch vụ thanh toán trực tuyến thuộc sở hữu của eBay, vừa bắt đầu thử nghiệm loại hình mới, cho phép khách hàng thực hiện và nhận thanh toán qua đường điện thoại di động và PDA.

Soạn: AM 732435 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: AP

Theo người phát ngôn của hãng này thì PayPal Mobile đang được thử nghiệm với chính nhân viên của eBay và sẽ sớm khai trương rộng rãi tại Mỹ, Canada và Anh trong vòng vài tuần tới. Các khu vực khác sẽ được triển khai dịch vụ lần lượt sau đó.

PayPal Mobile sẽ cho phép khách hàng thực hiện các cuộc thanh toán trực tiếp, mua hàng hoặc quyên góp cho các tổ chức từ thiện thẳng từ thiết bị di động. Người dùng sẽ có thể mua CD, DVD, giày déo và một số mặt hàng cụ thể khi nhắn tin mã số sản phẩm đến tổng đài.

Bước đi này  là nỗ lực mới nhất của eBay trong việc mở rộng kinh doanh khỏi hình thái "nguyên thủy" là chợ đấu giá trực tuyến. Hiện eBay có khoảng 100 triệu thành viên thường xuyên. Muốn sử dụng dịch vụ PayPal Mobile, trước tiên bạn phải đăng ký thiết bị di động của mình trên website của PayPal và chọn một mã số bí mật để bảo vệ nó trước những người dùng khác.

Thông tin chi tiết hơn có thể xem tại địa chỉ: http://paypal.com

Thiên Ý (Theo AP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,