221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
774078
Ngày hội nhân lực phần mềm thu hút 5.000 sinh viên
1
Article
null
Ngày hội nhân lực phần mềm thu hút 5.000 sinh viên
,

(VietNamNet) - Nhiều cơ hội tìm việc làm trong những lĩnh vực yêu cầu tay nghề và kỹ thuật cao đã thu hút đông đảo sự quan tâm của sinh viên.

Tìm hiểu Internet và tìm kiếm việc làm dành cho sinh viên tại TP.HCM. Đ.V

Sáng nay (14/3), 5.000 sinh viên khoa công nghệ thông tin của các trường  ĐH Quốc gia TP.HCM, các trường ĐH Bách khoa, ĐH Khoa học Tự nhiên và các trường Cao đẳng, Trung tâm đào tạo công nghệ thông tin quốc tế… đã tham dự và tìm kiếm cơ hội việc làm tại Ngày hội nhân lực phần mềm, do Công ty phát triển Công viên Phần mềm Quang Trung và Học viện NIIT tổ chức, tại Khu Công viên phầm mềm Quang Trung, TP.HCM.

Ngày hội nhân lực phần mềm là một trong những chương trình nằm trong chuỗi hoạt động nhân kỷ niệm 5 năm thành lập công ty phát triển Công viên phầm mềm Quang Trung. Đây cũng là nơi để các doanh nghiệp phần mềm giới thiệu về hoạt động, chính sách tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao và những chương trình ưu đãi tín dụng dành cho sinh viên ngành công nghệ thông tin. Đồng thời, sinh viên có cơ hội giao lưu, tiếp cận với các doanh nghiệp, hiểu biết hơn về yêu cầu của các nhà tuyển dụng, lựa chọn và tìm kiếm việc làm phù hợp.

Hơn 20 doanh nghiệp tham gia ngày hội để tuyển nhân lực. Phần lớn các doanh nghiệp này đều tuyển lao động kỹ thuật cao, như Công ty Dệt Thái Tuấn, Bao bì Vạn Thành, Công ty Hưng Nghiệp ForMoSa, Công ty Procter & Gamble Việt Nam, Công ty TNHH Nhà máy tàu biển Hyundai-Vinashin… Nhân lực được tuyển chủ yếu trong lĩnh công nghệ phần mềm thuộc các chuyên ngành điện, điện tử, thiết kế máy, cơ khí chế tạo máy, kỹ thuật công nghiệp, xây dựng, kiểm soát chất lượng, viễn thông, đo lường điều khiển...  Ứng viên đăng ký tìm việc sẽ được các DN phỏng vấn trực tiếp và có cơ hội được tuyển dụng ngay tại chỗ.

  • P.V
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,